Vụ chó Pitbull cắn chết người ở Long An: "2 người đàn ông bị 2 con chó lớn vây cắn, vật lộn dưới nước"

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng. 2 nạn nhân bị chó Pitbull cắn bê bết máu trên đầu và cơ thể trong trạng thái bất tỉnh.

Trưa 22/5, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, đại tá Phạm Thanh Tâm (Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc chó Pitbull cắn chết 1 người và làm 1 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 23h30 ngày 20/5, anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) dẫn 2 con chó Pitbull nặng hơn 52kg và 30kg đi đến ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (gần KCN Hòa Bình) đi dạo.

Tại đây, anh H. gặp 1 người bạn (chưa rõ lai lịch) và xảy ra tranh cãi. Lúc này, 2 con chó xông vào cắn người bạn của anh H.. Anh H. cố gắng can nhưng cũng bị chó tấn công và bị thương nặng.

Vụ chó Pitbull cắn chết người ở Long An: 2 người đàn ông bị 2 con chó lớn vây cắn, vật lộn dưới nước - Ảnh 1.

Một con chó đã bị công an dùng súng tiêu diệt và một con khác đã được đưa về nhốt trong chuồng tại nhà chủ.

Trả lời VnExpress qua điện thoại, chị ruột anh H cho hay, anh này bị tổn thương nặng phần mắt, cánh tay bị gãy, rách cơ tay, vành tai bị đứt một phần cùng nhiều vết xây xát. Sau khi được bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Long An phẫu thuật, anh đã dần phục hồi sức khoẻ.

2 con chó được H được mua tại TP HCM, nuôi gần 2 năm. Con cái đã đẻ một lứa 6 con, trong đó 5 con đã bán với giá 6 triệu đồng mỗi con. Gia đình thấy đây là loài chó dữ, đã nhiều lần khuyên can nhưng anh này không nghe.

Kể lại với chị gái, H cho biết tối hôm qua, anh dắt 2 con chó đi đến xã Nhị Thành (huyện Thủ Thừa) cách nhà hơn một km đi dạo thì gặp lại một người bạn. 2 bên xảy ra cự cãi, 2 con chó bênh chủ nên lao vào cắn người đàn ông. Nạn nhân sợ quá nhảy xuống mương nước bỏ chạy, nhưng 2 con chó vẫn không buông tha. Anh H cũng nhảy xuống nước cố can ngăn cũng bị chúng cắn.

Chị Đinh Thị Thu Huyền, 21 tuổi, công nhân tại địa phương, cho biết, khoảng 23h, chị đang cùng cha ở trong phòng trọ thì nghe có tiếng la hét. "Tôi cùng cha chạy ra thì thấy 2 người đàn ông dưới mương nước phía trước nhà trọ đang bị 2 con chó lớn vây cắn, vật lộn dưới nước. Một người hét lớn bull ơi, thả ra, nhưng chúng vẫn không dừng lại", chị Huyền kể lại với PV báo trên.

Một thanh niên ở cạnh nơi xảy ra vụ việc thương tâm kể lại với PV báo Thanh niên, do sự việc xảy ra vào khuya nên nhà đóng cửa, tắt đèn đi ngủ. Lúc nghe nhiều tiếng kêu cứu chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

2 nạn nhân bị chó Pitbull cắn bê bết máu trên đầu và cơ thể trong trạng thái bất tỉnh. Khi kêu được xe đưa họ lên chở đi cấp cứu nhưng một người không qua khỏi, nạn nhân còn lại thở khó nhọc nhưng đã được cứu sống.

Tổng hợp

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-cho-pitbull-can-chet-nguoi-o-long-an-2-nguoi-dan-ong-bi-2-con-cho-lon-vay-can-vat-lon-duoi-nuoc-161212205220100820.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang