Vụ cô gái ăn tối hơn 11 triệu đồng ở khách sạn 5 sao rồi "bùng": Người mẹ lên tiếng trần tình

(lamchame.vn) - Mẹ của cô gái bị tố "bùng" hơn 11 triệu đồng sau khi ăn ở nhà hàng khách sạn 5 sao cho biết, gia đình từng có khoảng thời gian không cho cô gái ra ngoài vì lo con lại tiếp tục đi ăn ở quán không trả tiền.

Liên quan đến sự việc cô gái quỵt hơn 11 triệu tiền ăn ở một nhà hàng tại khách sạn 5 sao Hà Nội, ngày 29/5, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cô gái này bị mắc bệnh trầm cảm.

Vụ cô gái ăn tối hơn 11 triệu đồng ở khách sạn 5 sao rồi bùng: Người mẹ lên tiếng trần tình - Ảnh 1.

Quản lý cùng lực lượng chức năng làm việc với cô gái (Ảnh: M.S)

Vụ cô gái ăn tối hơn 11 triệu đồng ở khách sạn 5 sao rồi bùng: Người mẹ lên tiếng trần tình - Ảnh 2.

Cô gái gọi rất nhiều món ăn sang trọng nhưng sau đó không chịu thanh toán (Ảnh: M.S)

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận, cô gái vào nhà hàng 5 sao gọi món với hóa đơn hơn 11 triệu đồng sau đó không trả tiền có tâm lý không bình thường và nhiều lần đi ăn nhưng không trả tiền. Qua tìm hiểu, cô gái trên là N.T.T (31 tuổi, quê huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, bà Ng. (mẹ của chị T.) cho biết, chị T. bị trầm cảm từ năm 2019. Sau khi bệnh có dấu hiệu chuyển biến nặng, gia đình phải đưa chị T. đi điều trị trầm cảm ở nhiều bệnh viện.

"Trước đây con gái tôi rất nhiều lần đi ăn ở quán không trả tiền, gia đình chúng tôi đều đến trả tiền cho những bữa ăn đó. Nhưng cứ liên tục như vậy nên gia đình không đủ khả năng chi trả", bà Ng. chia sẻ.

Cũng theo bà Ng., gia đình bà từng có khoảng thời gian không cho chị T. ra ngoài vì lo sợ chị T. lại đi ăn ở quán không trả tiền. Khi chị T. có biểu hiện tâm lý ổn định, gia đình bà Ng. cũng nới lỏng hơn.

"Khi T. có biểu hiện tâm lý ổn định, con nhất quyết đòi ra ngoài đi làm nhưng chúng tôi không cho. Khoảng đầu tháng 03/2024, T. trốn ra ngoài", bà Ng. nói.

Trước đó, tối 28/5, trên mạng xã hội xôn xao bài viết về việc một cô gái trẻ gọi đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn 5 sao nhưng sau đó không trả tiền.

Theo đó, tài khoản chia sẻ bài viết là anh M.S (quản lý nhà hàng). Anh S. cho biết, sự việc xảy ra tại nhà hàng của một khách sạn 5 sao thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo đó, cô gái trên ăn mặc sang trọng bước vào nhà hàng, yêu cầu lấy thực đơn và gọi các món cao cấp gồm: Bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền cần thanh toán là hơn 11 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi nhà hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì người này "tỏ ra ngây ngô và không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào".

Sau đó, quản lý nhà hàng đã ra nói chuyện với cô gái, đồng thời liên hệ Công an can thiệp, tuy nhiên cô gái này không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa. Lúc sau, cô gái này rời đi nhưng không trả tiền.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang