Vụ cô gái bị hiếp dâm, giết hại và ném xác xuống sông ở Đồng Tháp: Lời khai của các nghi phạm

Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm đã khai nhận về hành vi phạm tội.

Báo Đồng Tháp đưa tin, vào ngày 30/5 vừa qua, tại thủy phận thuộc địa bàn Phường 2, TP.Cao Lãnh, người dân phát hiện một xác chết trôi sông, nên báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngày 3/6, thôngtintừ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, từ kết quả khám nghiệm tử thi, ngành chức năng nhận định ban đầu là nạn nhân H.K.H. (SN 1995, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh). Nạn nhân được xác định tử vong do ngạt nước và nhồi máu cơ tim.

Sáng 4/6, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Hiền (31 tuổi) và Văn Công Tùng Bách (39 tuổi, cùng ngụ TP.Cao Lãnh) để tiếp tục điều tra về các hành vi hiếp dâm,giết ngườivà cướp tài sản.

Vụ cô gái bị hiếp dâm, giết hại và ném xác xuống sông ở Đồng Tháp: Lời khai của các nghi phạm - Ảnh 1.

Đại tá Trần Văn Đoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh họp chỉ đạo điều tra vụ án. Ảnh: Công an Đồng Tháp

Theo báo Vietnamnet, tại cơ quan công an, bước đầu Hiền và Bách khai nhận có quen biết và đi chơi với chị H. Cuối tháng 5, Hiền chở cô gái đến nhà Bách chơi.

Tại đây, Hiền đòi quan hệ tình dục nhưng bị cô gái từ chối. Hiền đã bóp cổ nạn nhân, sau đó cưỡng hiếp. Bách cũng tham gia vào việc cưỡng hiếp, cướp tài sản và sau đó ném nạn nhân xuống sông.

Hiện, cơ quan điều tra đã củng cố hồ sơ, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hiền và Bách, điều tra về các tội Giết người, Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Tổng hợp

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang