Vụ con rể truy sát mẹ và 2 chị vợ ở Hà Tĩnh: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Sau nhiều giờ cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên nạn nhân Huỳnh đã tử vong.

Ngày 29/9, lãnh đạo phường Hà Huy Tập (TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, chị Bùi Thị Huỳnh (41 tuổi, trú phường Đại Nài) đã tử vong sau nhiều giờ cấp cứu.

Chị Huỳnh là nạn nhân trong vụ việc bị em rể truy sát xảy ra vào chiều 28/9 tại phường Hà Huy Tập gây rúng động dư luận.

Một cán bộ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, thời điểm đưa vào cấp cứu, bệnh nhân Huỳnh bị nhiều vết thương. Trong đó có vết dao đâm xuyên ngực, vết thương sâu vào phổi và rách một phần gan.

Tối 28/9, sau nhiều giờ cấp cứu nhưng bệnh nhân không có tiến triển, tiên lượng xấu. Bệnh viện sau đó giải thích cho người nhà hiểu về tình trạng bệnh nhân. Phía gia đình đã xin đưa nạn nhân về nhà và bà Huỳnh tử vong sau đó không lâu.

"Bà Nguyễn Thị Vân chỉ bị thương phần ngoài ổ bụng. Sau khi được cấp cứu hiện sức khỏe đã ổn định lại", cán bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nói về sức khỏe của bà Vân cũng là nạn nhân trong vụ truy sát trên.

Trao đổi với PV, lãnh đạo phường Đại Nài cho biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân Huỳnh rất khó khăn. Hiện chồng đi làm thuê lăng mộ, gia đình có 2 con còn nhỏ. Dự kiến trong ngày mai, chính quyền địa phương và gia đình sẽ tổ chức làm lễ mai táng cho nạn nhân Huỳnh.

Vụ con rể truy sát mẹ và 2 chị vợ ở Hà Tĩnh: Thêm 1 nạn nhân tử vong - Ảnh 1.

Đối tượng Lê Minh Hải.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 13h ngày 28/9, Lê Minh Hải (SN 1983, trú phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh; Nguyên quán huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) mang theo 1 con dao đến nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hà Huy Tập) để gây sự.

Tại đây, Hải cầm dao đâm khiến bà Vân trọng thương. Hải sau đó còn dùng dao đâm khiến chị gái của vợ đang có mặt tại đây là Bùi Thị Nhung (SN 1973, trú tại P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) và chị Bùi Thị Huỳnh (SN 1979, trú tại P. Đại Nài, TP. Hà Tĩnh).

Sau khi bị nghi phạm truy sát, đâm chém, 3 nạn nhân bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân Nhung đã tử vong. 2 nạn nhân còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ con rể truy sát mẹ và 2 chị vợ ở Hà Tĩnh: Thêm 1 nạn nhân tử vong - Ảnh 2.

Nhà nạn nhân Nguyễn Thị Vân nơi xảy ra vụ án.

Sau khi gây án, nghi phạm Lê Minh Hải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh đã đến phong toả hiện trường, truy bắt đối tượng.

Đến 18h cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ Hải khi y đang lẩn trốn tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-con-re-truy-sat-me-va-2-chi-vo-o-ha-tinh-them-1-nan-nhan-tu-vong-16220290915422956.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang