Vũ công Phạm Lịch gây sốc vì tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, hời hợt: “Không thể tưởng tượng nổi một HLV mà lại như thế!”

Phạm Lịch cho biết huấn luyện viên của cô tại "Trời sinh một cặp" - Phạm Anh Khoa chẳng những đi trễ giờ mà còn có cách làm việc vô trách nhiệm.

Biên đạo múa Phạm Lịch bất ngờ gây sốc cho công chúng khi đăng đàn công khai trách móc, chê bai nam ca sĩ Phạm Anh Khoa - huấn luyện viên của cô tại chương trình truyền hình Trời sinh một cặp 2018. Theo đó, Phạm Lịch nói rằng khi làm việc với Phạm Anh Khoa, cô đã chịu dựng rất nhiều cảm xúc tiêu cực. Ban đầu, vì tin tưởng vào cách nói chuyện "có vẻ lương thiện" của Phạm Anh Khoa nên Phạm Lịch mới đồng ý về cùng đội. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc và làm việc với nhau, cô mới biết "đời không như là mơ".

Phạm Lịch.

Trong chia sẻ của mình, Phạm Lịch dành cho đàn anh khá nhiều nhận xét nặng nề. Cô viết: "Gửi anh Phạm Anh Khoa - HLV của tôi. Đầu tiên cám ơn anh thời gian qua đã cố gắng song hành giúp tôi trong những tuần thi. Với cảm giác đầu tiên tiếp xúc, cách nói chuyện thể hiện sự hiểu biết, chia sẻ, tạo cảm giác có vẻ rất lương thiện của anh đã làm tôi tưởng mình dù thấy mình không hợp với phong cách của anh nhưng có lẽ về đội anh có lẽ là duyên và may mắn. Nhưng không. Anh khác hẳn".

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

"Những ngày đầu tiên tập cùng anh. Anh còn nhớ chứ? Tôi đã phải đợi anh hơn 2 tiếng đồng hồ. Khi đến nhà anh tập và anh vẫn ngủ say sưa trong khi anh biết tôi đến mà anh vẫn mặc kệ. Và 3 ngày liên tục tập luyện tôi đều phải ngồi không 2 tiếng mỗi ngày và anh thì vẫn ngủ. Nói làm việc chứ trong cả tháng mang danh thí sinh - huấn luyện viên, anh không chuyên tâm bỏ mặc tôi. Tôi qua nhà anh tập thì anh bắt tôi phải hát một mình với máy thu âm và ra chơi cờ tướng với bạn. Một mình tôi xoay sở trong khi đây là cuộc thi song ca. Nó cần sự hòa quyện của hai người. Anh mặc kệ tôi đến khi giọng tôi đục ngầu bể giọng anh mới vào hỏi: "Em thấy em hát như thế nào".

"Mỗi lần bàn bài, lên ý tuởng hay yêu cầu bài, tôi có nhắn tin thì anh không bao giờ trả lời, gọi điện thoại thì không bắt máy. Hẹn tập 2 giờ chiều nhưng 9 giờ sáng anh lại bắt qua tập ngay lý do vì anh phải đi chơi cả ngày. Tôi không thể tưởng tượng nổi một HLV mà lại có thể làm việc kiểu như thế. Đến ngày tổng duyệt, anh vẫn tiếp tục hời hợt. Anh đi trễ tôi phải đợi anh 7 tiếng rưỡi trên sân khấu. Anh chạy một lần duy nhất rồi đòi đi về. Tôi ứa nước mắt chạy theo níu anh lại năn nỉ chạy lại. Khi tôi nói không thích cách làm việc như vậy thì anh lại nói đó là cách làm việc của anh, không ai được quyền ép anh".

Phạm Lịch trên sân khấu "Trời sinh một cặp".

"Anh chẳng chú tâm, đùn đẩy trách nhiệm. Tiết mục anh muốn có nhảy tôi đã cố gắng biên đạo đơn giản nhất để không làm khó anh. Nhưng sau lại bảo tôi là biên đạo nên thích thể hiện. Anh không nhớ, anh không làm được. Đến sau lại trách tôi thế này thế nọ. Đỉnh điểm, anh nói với ban giám khảo là vì Lịch quá tập trung vào nhảy múa nên xao nhãng hát hò trong khi những vấn đề xảy ra khi tập luyện do anh không chuyên nghiệp và không có trách nhiệm với công việc của mình".

Hiện tại, phía Phạm Anh Khoa chưa lên tiếng về những chỉ trích này.

Theo helino.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang