Vụ "đang thi công công trình phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất" ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc nam công nhân bị đất vùi chìm nghỉm

Nam công nhân trong lúc xuống hố bắn mặt bằng để lấy cao độ hạ cống thì bị đất sạt lở đè trúng. Nhiều người dân tại hiện trường đăng tải thông tin 'người ở lòng đất' gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới vụ đang thi công bất ngờ nhìn thấy người đàn ông nằm dưới lòng đất gây xôn xao dư luận, sáng 8/4, Chủ tịch UBND phường Trung Văn khẳng định thông tin về việc “người ở lòng đất” mà một số trang mạng xã hội facebook đăng tải là hoàn toàn không đúng sự thật.

Nhân chứng kể lại chuyện đang thi công công trình bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất:

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên, một số người dân tại đây cũng xác nhận vụ việc chỉ là sạt lở đất khi các công nhân đang đào đất để lắp đặt hệ thống ống cống bằng bê tông. Thời điểm xảy ra sự việc, một công nhân bị đất đè trúng, may mắn thoát chết và được đưa vào bệnh viện sau đó. 

Nhân chứng kể lại chuyện đang thi công công trình bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất:

Khu vực xảy ra vụ việc.

Là một trong số những người có mặt tại hiện trường ngay thời điểm vụ việc xảy ra, anh N. (buôn bán ở cạnh hiện trường) cho biết, có thể nam công nhân xuống bắn mặt bằng để lấy cao độ hạ cống nên bị đất sạt lở đè trúng. 

"Anh ta bị đất vùi chìm nghỉm, không nhìn thấy người đâu. Mấy phút sau, khi được đưa lên được vỉa hè, nam công nhân bị thương, chảy máu ở mặt và được đưa đi cấp cứu", anh N. cho biết.

Bà T. bán trà đá cạnh hiện trường cho hay vào giữa chiều 7/4, khi người phụ nữ này đang chuẩn bị đồ bán hàng thì bất ngờ thấy một nam công nhân nhảy xuống hố máy xúc vừa đào xong hô hoán "có người bị lấp rồi".

Nhân chứng kể lại chuyện đang thi công công trình bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất:

Khu vực thi công này chỉ rào 1 mặt phía giáp với đường Tố Hữu, phần còn lại sát vỉa hè bỏ trống.

"Tôi thấy một công nhân hô hoán như vậy thì sau đó có 2-3 nam công nhân khác cũng nhảy xuống hố đào bới đất để tìm kiếm người bị vùi lấp. Khoảng 2-3 phút sau, công nhân bị vùi lấp được đưa lên vỉa hè", bà T. cho biết.

Theo nữ chủ quán này, tại khu vực đầu đường Tố Hữu - Khuất Duy Tiến mấy ngày qua công nhân đang đào cống để lắp đặt hệ thống ống cống bằng bê tông.

"May mắn chỗ sạt lở đất khô, nền không có nước nên mới thoát nạn. Chỗ đó nếu có nước, đất ướt mà bị vùi lấp như thế thì không biết như thế nào", nữ chủ quán chia sẻ.

Nhân chứng kể lại chuyện đang thi công công trình bất ngờ phát hiện người đàn ông nằm dưới lòng đất:
 

Trước đó, khoảng 17h chiều 7/4, một số công nhân đang thi công công trình trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ phát hiện một người đàn ông bị vùi dưới lớp đất đá.

Ngay lập tức, các công nhân đang làm việc tại đây nhanh chóng chạy lại giải phóng đất đá để giải cứu người bị vùi lấp, được đưa ra khỏi nơi nguy hiểm.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang