Vụ đầu độc cha ruột bằng xyanua: Mâu thuẫn trong lời khai lột trần sự trí trá của "nghịch tử", mẹ bỏ đi vì không chịu nổi cha chỉ là một màn kịch

Linh khai nhận do thường xuyên bị chửi mắng cũng như ức chế việc nghi phạm và mẹ bị đối xử không tốt nên nảy sinh ý định giết cha. Linh thậm chí còn khai rằng mẹ vì không chịu nổi cha nên đã dọn sang nhà người thân ở nhờ, nhưng sự thật liệu có phải như vậy?

Vụ việc nữ sinh Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, ngụ TP Bà Rịa), nghi can trong vụ án dùng chất độc xyanua giết chính cha ruột đã gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là ông Tống Hồn Đ. (SN 1968, cha ruột của Linh).

Tại cơ quan công an, bước đầu Linh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên từ chia sẻ của những người hàng xóm chứng kiến vụ việc, và việc người mẹ trở về đau đớn chịu tang chồng đã chỉ ra "màn kịch" của Linh.

Vụ nữ sinh đầu độc cha ruột ở Vũng Tàu: Người mẹ phủ nhận mâu thuẫn vợ chồng bỏ đi nơi khác, tất cả do con gái tự dựng ra - Ảnh 1.

Tống Thị Tùng Linh tại cơ quan công an

Theo đó, bước đầu làm việc với công an, Linh khai lý do dẫn đến việc đầu độc chết cha ruột là vì bị cha thường xuyên chửi mắng, đối xử không tốt với mẹ Linh và Linh. Người mẹ vì không chịu đựng được đã bỏ sang nhà người thân ở, còn Linh ở với ông Đ..

Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau. Mâu thuẫn kéo dài khiến Linh ức chế và nảy sinh ý định giết cha.

Ngày 18/1, Linh đã mua xyanua về và thực hiện hành vi đầu độc vào chai nước ông Đ. thường uống khiến ông Đ. tử vong vào tối cùng ngày.

Tuy nhiên, theo những người dân sống gần nhà ông Đ., thời điểm xảy ra vụ án vợ của ông Đ. (tức mẹ của nghi can Linh) đang ở TP.HCM để lo cho chị gái Linh vừa sinh con nhỏ, chứ không hề có chuyện vì không chịu đựng được ông Đ. đối xử không tốt mà bỏ sang nhà người thân ở như Linh khai nhận.

Bà Đ. - vợ ông Đ. cũng xác nhận thông tin này và cũng đã có mặt ở nhà lo đám tang cho chồng từ chiều 21/1.

Bà cho biết, thời gian qua bà lên TP.HCM ở nhà con gái đầu để phụ con chăm sóc cháu ngoại, còn Linh ở nhà học online. Bình thường, Linh là người trầm tính, ít nói, nhìn có vẻ hiền lành nhưng lại rất ngang bướng, nhiều lần vì tính ngang bướng, không chỉ ông Đ. mà bà cũng đã nhiều lần phải la rầy, nhắc nhở Linh.

Bản thân Linh là sinh viên học ngành Luật năm 3 tại một trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Do thời gian nghỉ dịch Covid-19 kéo dài nên Linh trở về nhà, sau đó thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Vụ nữ sinh đầu độc cha ruột ở Vũng Tàu: Người mẹ phủ nhận mâu thuẫn vợ chồng bỏ đi nơi khác, tất cả do con gái tự dựng ra - Ảnh 2.

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Phước Nguyên (TP Bà Rịa) cho biết, tại địa phương gia đình ông Đ. sống hòa đồng với hàng xóm xung quanh, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Sự việc xảy ra khiến mọi người trong khu dân cư bàng hoàng trước hành động của người con gái ông Đ.

Hiện gia đình đã tổ chức xong tang lễ cho ông Đ.

Về phía cơ quan chức năng đang tích cực điều tra để làm rõ.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-dau-doc-cha-ruot-bang-xyanua-mau-thuan-trong-loi-khai-lot-tran-su-tri-tra-cua-nghich-tu-me-bo-di-vi-khong-chiu-noi-cha-chi-la-mot-man-kich-162222201010853478.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang