Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Có người trở về nhà vào ngày 30/4 rồi biệt tăm

Bà Mão, người sống gần căn nhà xảy ra án mạng, chia sẻ với báo giới nhiều tình tiết kỳ lạ về những người thuê nhà.

Theo ghi nhận của tờ Lao động, ông Nguyễn Minh Vương (thường trú ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), chủ của căn nhà phát hiện 2 thi thể ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng cũng không nắm rõ được lai lịch của người phụ nữ tự xưng tên Thanh đến thuê nhà.

Thanh được xác định là người cuối cùng thuê nhà, trước khi hai thi thể được phát hiện.

Chủ nhà Vương chia sẻ với nguồn trên, cách đây gần 1 tháng, ông không liên hệ được với người tên Thanh nên nghĩ họ không thuê trọ nữa mà bỏ đi. Sau đó ông phá khóa vào và rao bán nhà.

Ông Vương kể với tờ Pháp luật TP.HCM: "Cách đây khoảng 1 tháng khi tôi muốn bán ngôi nhà này, tôi liên lạc nhiều lần với chị Thanh nhưng không liên lạc được. Tưởng đâu chị này đã chuyển đi nên tôi vẫn cứ bán bình thường".

Bà Nguyễn Thị Mão (63 tuổi), sống cạnh căn nhà nói với Lao động, thời điểm người phụ nữ thuê nhà vào tháng 10/2018 thì còn có một nam giới đi cùng. Khi bà Mão bế cháu qua nhà này chơi thì những người thuê nhà không muốn giao tiếp.

Theo lời kể của bà Mão, những người trong nhà đi xe biển số TP.HCM, họ chẳng giao tiếp với ai ở xung quanh. Ngoài hai người trên, bà Mão còn nhắc đến 3 người khác hay tới đây.

"Nhiều lần UBND xã đến gọi cửa lấy thông tin đăng ký tạm trú nhưng những người bên trong không mở cửa. Cách đây gần một tháng thì không thấy họ nữa, cho đến tối ngày 15/5 thì phát hiện sự việc", Lao động dẫn lời bà Mão.

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Có người trờ về nhà vào ngày 30/4 rồi biệt tăm - Ảnh 1.

Thi thể người đàn ông trong chiếc thùng phuy. Ảnh: Công an TP.HCM

Người hàng xóm này kể trên Zing.vn, có nhóm người dọn đến căn nhà này vào trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đặc biệt là ngay hôm đầu tới họ đã giăng bạt che kín quanh nhà.

Cuộc sống của những người trong nhà vẫn còn là điều bí ẩn với bà Mão. Theo thuật lại của bà thì căn nhà lúc nào cũng khóa trái, nhưng ban đêm thì điện bật sáng từ trong ra ngoài cổng. Bà chỉ nhận diện thời điểm có người trong nhà là những lúc nghe thấy tiếng bồn nước chảy tràn được tắt.

 

Theo bà, tới dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua thì căn nhà có nhiều thay đổi, điện không còn sáng ban đêm và nước không chảy trên bồn.

"Có người trong ấp nói trong nhà có mấy người đi tu, không thích nói chuyện với người ngoài. Nhưng thấy họ sinh hoạt biệt lập, hàng xóm từng lo ngại họ sản xuất ma túy hoặc làm điều gì mờ ám", Zing.vn ghi nhận.

Khi trao đổi với báo Đất Việt, một cán bộ xã Hòa Hưng có nhắc đến chi tiết người dân khi ngó vào căn nhà thấy treo bộ đồ cho các phật tử lên chùa và thời điểm sáng 1/5 không thấy ai trong căn nhà.

Còn chị Nguyễn Xuân Đ. (một người hàng xóm) thông tin với tờ Pháp luật TP.HCM, vào ngày 30/4, chị thấy có người trở về căn nhà, nhưng để dọn dẹp hay làm gì thì chị không rõ. Chị không thấy ai trong nhà và cũng không thấy nhà sáng điện từ sau hôm đó cho tới nay.

Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ án mạng, đồng thời phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể nam giới trong thùng nhựa đổ bê tông.

Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, những kẻ thủ ác đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc phi tang hai nạn nhân. Chúng dùng bê tông và silicon bọc thi thể hai nạn nhân, ở một thùng phuy chứa thi thể chúng còn để nhiều trà dùng cho ướp xác. Ngoài ra, khi khám nghiệm, công an tìm thấy nhiều loại keo có độ kết dính cao.

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Có người trờ về nhà vào ngày 30/4 rồi biệt tăm - Ảnh 3.

Keo được phát hiện trong nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Có người trờ về nhà vào ngày 30/4 rồi biệt tăm - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

(Tổng hợp)

 

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang