Vụ nữ sinh bị đánh đập, làm nhục trong shop thời trang ở Thanh Hóa: Dân bức xúc "quây" cửa shop, nạn nhân sốc tâm lý đã bỏ nhà đi?

Đã có rất đông người dân kéo đến shop thời trang nơi xảy ra sự việc nữ sinh bị cắt tóc, làm nhục vì nghi ăn cắp. Trong khi đó, có thông tin cho rằng nạn nhân đã bỏ nhà đi vì quá xấu hổ.

Mới đây, sự việc một nữ sinh bị cắt tóc, cắt nội y làm nhục tại một cửa hàng quần áo đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Được biết sự việc xảy ra tại shop quần áo trên đường Lê Lợi, TP Thanh Hóa. Theo đoạn clip đăng tải, nữ sinh đã bị một nhóm người gồm 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông khống chế và có những hành vi hành hung, làm nhục. Dù cho nữ sinh gào khóc xin lỗi, van xin nhưng nhóm người vẫn không dừng lại.

Nữ sinh bị cắt tóc làm nhục kinh hoàng vì nghi ăn trộm

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, shop quần áo nơi xảy ra sự việc đã được cư dân mạng tìm ra. Tất cả đều bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của nhóm người tại đây. Và điều không thể tránh khỏi chính là việc cư dân mạng đã đánh giá và để lại những bình luận chỉ trích hành động của nhóm người làm chủ trên MXH của shop quần áo này.

Ngoài ra, theo diễn biến mới nhất, cửa hàng quần áo này hiện đã đóng cửa sau khi cơ quan chức năng vào cuộc.

Tuy nhiên, như vậy dường như chưa làm "hạ hỏa" dư luận khi đến tối 3/12, đã có rất đông người dân kéo đến "quây" trước cửa hàng quần áo này.

Vụ chủ shop quần áo cắt tóc, cắt nội y làm nhục nữ sinh vì nghi ăn cắp: Người dân

Rất đông người dân đã kéo đến cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Vụ chủ shop quần áo cắt tóc, cắt nội y làm nhục nữ sinh vì nghi ăn cắp: Người dân

Lực lượng chức năng đã phải có mặt để giữ an ninh trật tự và giải tán đám đông.

Đến hơn 10h đêm 3/12, người dân kéo đến càng đông sau khi cơ quan chức năng đến làm việc trực tiếp tại cửa hàng cùng chủ shop.

Thời điểm này, hàng trăm người dân đã có mặt theo dõi cơ quan chức năng làm việc.

Vụ nữ sinh bị đánh đập, làm nhục trong shop thời trang ở Thanh Hóa: Dân bức xúc
 
 
 

Đến gần 12h đêm cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm việc tại cửa hàng thời trang nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra còn có thông tin cho rằng, nữ sinh trong vụ việc đã bỏ nhà đi vì quá hoảng sợ. Trước đó, sau khi bị tung clip làm nhục lên MXH, nữ sinh này cũng đã không dám đi học và không dám gặp mọi người. Chắc hẳn đây là cú sốc tâm lý quá lớn đối với nữ sinh này.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-sinh-bi-danh-dap-lam-nhuc-trong-shop-thoi-trang-o-thanh-hoa-dan-buc-xuc-quay-cua-shop-nan-nhan-soc-tam-ly-da-bo-nha-di-162210312222211272.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang