Vụ nữ sinh cấp 3 ở Thái Nguyên bị bạn học hiếp dâm lúc say rượu: Xác định 2 nam sinh liên quan

Cảnh sát bước đầu xác định, có 2 nam sinh trong nhóm lợi dụng lúc nữ sinh say rượu đã vào buồng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tối 12/4, Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin ban đầu về vụ nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn học hiếp dâm trong lúc say rượu.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, ngày 1/1/2021, một nhóm học sinh gồm 6 nam, 2 nữ cùng sinh năm 2005 (trong đó 6 nam và 1 nữ là học sinh lớp 10 trường THPT Lương Phú và 1 nữ là học sinh lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình) tổ chức ăn uống tại nhà của 1 nam học sinh trong nhóm.

 

Quá trình ăn có uống rượu, dẫn đến có 1 nữ học sinh bị say rượu được đưa vào giường trong buồng nhà nam học sinh trên nằm.

Sau khi kết thúc ăn uống, 1 nữ học sinh còn lại đi mua nước uống, lúc này 2 nam học sinh trong nhóm đã vào buồng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh trong tình trạng em này bị say rượu không nhận thức được.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái nguyên đang tiếp tục thụ lý vụ án.

Trước đó, ông D. (trú tại địa phương) trình báo về việc con gái ông là T. (học sinh lớp 10) bị nhóm nam sinh hiếp dâm, tại xã Kha Sơn, huyện Phú Bình. Sự việc được chính những người bạn trong nhóm dùng điện thoại di động quay video.

Đến hôm 26/3 vừa qua, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc của nữ sinh T. bị phát tán ra ngoài. Lúc này, nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó, phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Xét thấy nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi và vụ việc trên có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" nên Công an huyện Phú Bình chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên để điều tra, làm rõ

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nu-sinh-cap-3-o-thai-nguyen-bi-ban-hoc-hiep-dam-luc-say-ruou-xac-dinh-2-nam-sinh-lien-quan-161211204202811500.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang