Vụ thảm sát Cà Mau khiến 3 người tử vong: Một nạn nhân đang mang thai 5 tháng

Thời điểm xảy ra vụ thảm án, nạn nhân T.T.M.T đang mang thai ở tháng thứ 5.

Ngày 6/4, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vẫn đang điều tra vụ thảm án xảy ra tại căn nhà của ông Trần Văn H. (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, tỉnh Cà Mau).

Vụ thảm sát chấn động Cà Mau khiến 3 người tử vong: nạn nhân đang mang thai 5 tháng - Ảnh 1.

Ảnh Lên và chị T.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, trú khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm)- người tình con gái ông H. Hiện Lên đang được cấp cứu trong bệnh viện với vết thương ở cổ, ngực.

Được biết, gia đình ông H. có 4 người gồm vợ chồng ông H, con gái, cháu ngoại. Vì có chòi nuôi tôm cách nhà vài km nên ông H. thường xuyên ra chòi ngủ để canh giữ và xổ bắt tôm cá.

Trong khi đó đối tượng Lên và nạn nhân T.T.M.T (33 tuổi, con gái ông H.) có quan hệ tình cảm với nhau. Năm ngoái, Lên về sống chung với gia đình chị T.

Thời điểm xảy ra thảm kịch, chị T. đang mang thai khoảng 5 tháng. 

Những người hàng xóm cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc không nghe thấy tiếng động gì bất thường như tiếng kêu cứu, tiếng la thét trong căn nhà của ông H.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 8h30 cùng ngày, ông H. từ chòi nuôi tôm trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện bà N.N.X. (58 tuổi, vợ ông H.), con gái T.T.M.T. (33 tuổi) và cháu P.M.T. (5 tuổi, con của chị T.) đã tử vong.

Kiểm tra xung quanh, ông H.  phát hiện nằm chết trên vũng máu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang