Vụ xe Mazda tông hàng loạt phương tiện khiến 1 người chết rồi bỏ chạy: Nam thanh niên chưa có bằng lái, xe mượn của anh rể, nồng độ cồn vượt mức quy định

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng cho biết tài xế lái xe Mazda gây tai nạn rồi bỏ chạy có nồng độ cồn trong máu là 82,2 mg/100ml máu, chưa có giấy phép lái xe.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên lái xe Mazda gây tai nạn rồi bỏ chạy đâm hàng loạt phương tiện, sáng 12/10 lãnh đạo Công an Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT Công an Thị xã Sơn Tây đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông liên quan đến lái xe Mazda. 

Nam thanh niên lái xe Mazda gây tai nạn rồi bỏ chạy chưa có giấy phép lái xe, nồng độ cồn vượt mức quy định - Ảnh 1.

Tài xế có nồng độ cồn trong máu là 82,2 mg/100ml máu trong khi điều khiển phương tiện, chưa có giấy phép lái xe.

Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Quang Hưng (SN 2002, trú tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Qua xác minh ban đầu, tài xế có nồng độ cồn trong máu là 82,2 mg/100ml máu trong khi điều khiển phương tiện, chưa có giấy phép lái xe. 

Nam thanh niên lái xe Mazda gây tai nạn rồi bỏ chạy chưa có giấy phép lái xe, nồng độ cồn vượt mức quy định - Ảnh 2.

Trên đường bỏ chạy lái xe tông hàng loạt phương tiện.

Vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Ngọc H. (SN 1967, địa chỉ tại phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây - Hà Nội) tử vong, 2 người bị thương chưa nắm được thương tích cụ thể. 

Tại cơ quan công an, tài xế Hưng khai nhận đã mượn xe ô tô của anh rể mình. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đưa tài xế này đi kiểm tra nồng độ cồn và cho kết quả tài xế có sử dụng bia rượu với nồng độ cồn cao trong người.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 11/10 xe ô tô Mazda 5 chỗ màu trắng mang BKS 30E-885.18 do Nguyễn Quang Hưng (SN 2002, trú tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) điều khiển hướng Trung Hà đi Hà Nội trên quốc lộ 32. Khi đến địa bàn phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây đã xảy ra va chạm với xe mô tô mang BKS 19K6-7322 do hai người điều khiển.

Tuy nhiên, Hưng không dừng lại mà bỏ chạy đâm liên tiếp 10 phương tiện ô tô, xe máy và chỉ dừng lại khi đâm vào cột đèn bên đường. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang