Vừa bị chê bụng như bầu mấy tháng, Minh Hằng đã đáp trả thẳng thừng bằng màn hở bạo ác liệt

Thậm chí body của Minh Hằng còn chặt đẹp cả Bảo Anh, Ngọc Trinh và tất cả những khách mời sexy nóng bỏng tại sự kiện hôm ấy.

Minh Hằng không chỉ là một người đẹp đa năng phủ sóng từ lĩnh vực âm nhạc đến điện ảnh mà sở hữu sắc vóc xinh đẹp gợi cảm đốt mắt người nhìn. Ở tuổi U35, vóc dáng và nhan sắc của Minh Hằng ngày một thăng hạng, mỗi lần khoe dáng là một lần công chúng xịt máu mũi.

 
 

Thế mà thỉnh thoảng dân tình vẫn soi body của Minh Hằng. Đợt Tết vừa rồi, chỉ vì chọn một chiếc áo rộng rãi mà cả loạt nghi vấn bầu bí, vòng 2 lùm xùm nổ ra. Đến tai Minh Hằng chắc cô nàng "ngã ngửa" vì những nghi án vặt vãnh này.

Chẳng cần Minh Hằng phải trực tiếp lên tiếng, tất cả những tin đồn bầu bí ồn ào ấy đều bị dập tắt chỉ bởi đoạn clip ngắn khi cô sải bước trên thảm đỏ của họp báo phim "Bẫy Ngọt Ngào". Thậm chí body của Minh Hằng còn chặt đẹp cả Bảo Anh, Ngọc Trinh và tất cả những khách mời sexy nóng bỏng tại sự kiện hôm ấy.

 
 

Đừng nghĩ body ấy là sản phẩm của photoshop, đoạn clip hậu trường ghi lại chỉ vài giây công chúng cũng choáng váng trước body 0% mỡ thừa căng đét của Minh Hằng. Cô diện một bộ đầm đen khoét eo táo bạo phô diễn trọn vẹn vòng 2 săn chắc lộ cơ cùng những đường cong uyển chuyển đốt mắt.

 
 

Phải thừa nhận Minh Hằng đích thị là 1 trong những mỹ nhân bị thời gian bỏ quên, càng hở bạo lại càng trẻ trung và xinh đẹp. Tạm quên "Bé Heo" đen nhẻm và tròn trịa năm nào đi, Minh Hằng giờ "mlem" lắm rồi. Cô không ngại khoe dáng táo bạo và cảm giác như càng "có tuổi" Minh Hằng càng trẻ trung gợi cảm gấp bội.

 
 

So với những người đẹp chăm khoe thân hở bạo, Minh Hằng vẫn táo bạo hết nấc nhưng tất cả vẫn dừng ở mức tinh tế cao sang chứ chưa bao giờ chạm ngưỡng phản cảm nhức nhối. Sự khéo léo ấy khiến công chúng càng thêm yêu quý nữ ca sĩ tuổi U35 này.

 
 

Những lần Minh Hằng hở bạo khiến dân tình choáng nặng.

 
 

Bức ảnh lộ gần như 100% da thịt nhưng vẫn không hề phản cảm chút nào.

Minh Hằng - Ảnh 5.

Minh Hằng tận dụng mọi cơ hội để phô diễn vòng eo lộ cơ săn chắc.

 
 
 
 

Chị đẹp ngoài 30 nhìn chỉ như mới mười tám trăng tròn. Bất kể sự kiện hay chỉ là street style đơn thuần... Minh Hằng nhất định chọn những bộ cánh khoe body căng đét mới chịu.

 
 

Visual cùng nhan sắc của Minh Hằng đỉnh cỡ này thì hội gái đôi mươi cũng phải dè chừng đôi ba phần.

 
 
 
 

Bé Heo chăm chỉ tập luyện, duy trì chế độ ăn uống khoa học, Minh Hằng tiết lộ nguyên đợt giãn cách cô vẫn duy trì tập luyện ở nhà. Và đây là kết quả mà phái đẹp phải xuýt xoa thèm muốn.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-bi-che-bung-nhu-bau-may-thang-minh-hang-da-dap-tra-thang-thung-bang-man-ho-bao-ac-liet-162221102211326876.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang