Vừa chào đời đã nổi tiếng thế giới: Đây là em bé vô cùng đặc biệt 200 năm mới xuất hiện một lần, 30 triệu ca mới có 1

Giáo sư toán học Michael Small cho biết những em bé sinh ra vào thời điểm đó có tỷ lệ khoảng 1 phần 30 triệu.

Đón một sinh linh bé bỏng cất tiếng khóc chào đời là niềm vui vô bờ bến của bất kỳ ông bố, bà mẹ nào. Nhưng với anh chị Aberli và Hank Spear ở thành phố Burlington, bang North Carolina (Mỹ) thì niềm vui ấy còn nhân lên gấp bội và ngày con chào đời sẽ là ngày không thể nào quên đối với 2 người.

Cặp vợ chồng đón bé gái Judah Grace Spear chào đời vào ngày 22 tháng 2 năm 2022 với cân nặng lý tưởng 3,4kg. Và sự trùng hợp không dừng lại ở đó. Cô bé này chào đời lúc 2h22' sáng tại phòng sinh số 2 tại Trung tâm Y tế Khu vực Alamance. Nghe một loạt số 2 đã thấy "vui tai"!

Vừa chào đời đã nổi tiếng thế giới: Đây là em bé vô cùng đặc biệt 200 năm mới xuất hiện một lần, 30 triệu ca mới có một - Ảnh 1.

Bé gái Judah Grace Spear chào đời vào 2h22' sáng sớm ngày 22 tháng 2 năm 2022 tại phòng sinh số 2 tại Trung tâm Y tế Khu vực Alamance.

Được biết, ngày 22/2/2022 gọi là ngày đặc biệt 200 năm mới có một. Người ta quan niệm này là ngày tốt lành cho khởi đầu mới. Giáo sư toán học Michael Small cho biết những em bé sinh ra vào thời điểm đó có tỷ lệ khoảng 1 phần 30 triệu. Vậy mà bé Judah còn chào đời vào khoảnh khắc trùng hợp hơn nữa là 2h22' ở phòng sinh số 2.

Theo ABC News, những con số này đủ để làm cho nó trở thành khoảnh khắc khó quên đối với bất kỳ người mới làm cha mẹ nào, nhưng câu chuyện của bé Judah còn sâu sắc và đáng chú ý hơn nhiều. Mẹ của cô bé, cô Aberli, là một người sống sót sau căn bệnh ung thư hạch Hodgkin.

Vừa chào đời đã nổi tiếng thế giới: Đây là em bé vô cùng đặc biệt 200 năm mới xuất hiện một lần, 30 triệu ca mới có một - Ảnh 2.

Judah được xem là một phép màu kỳ diệu.

Các phương pháp điều trị ung thư đã cứu mạng Aberli, nhưng cũng khiến việc mang thai trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Sau một hành trình dài, Aberli và Hank đã nhận được "phần thưởng vô giá" cho sự kiên nhẫn và bền bỉ của mình. Họ dự định thể hiện lòng biết ơn của mình thông qua tên của đứa con mới chào đời của họ.

Vừa chào đời đã nổi tiếng thế giới: Đây là em bé vô cùng đặc biệt 200 năm mới xuất hiện một lần, 30 triệu ca mới có một - Ảnh 3.

"Chúng tôi chọn cái tên Judah vì nó có nghĩa là 'ca tụng' trong tiếng Do Thái", cô Aberli nói. "Con bé là món quà kỳ diệu của chúng tôi".

Một người thân của gia đình chia sẻ: "Em bé Judah là một may mắn không lời nào tả hết. Aberli là đã vượt qua cửa tử khi chiến thắng căn bệnh ung thư hạch. Ngỡ rằng nó sẽ khiến cô ấy không thể mang thai. Nhưng gia đình vẫn tiếp tục cầu nguyện và hôm nay lời cầu nguyện của đã được hồi đáp", một người thân chia sẻ.

Một gia đình ở bang Tây Australia cũng được trải nghiệm niềm vui đặc biệt khi chào đón em bé Bodhi James Turner trước ngày dự sinh 5 ngày. Cậu bé sinh ra tại Bệnh viện St John of God ở ngoại ô thành phố Perth vào đúng 2h22' phút chiều 22/2/2022.

Nguồn: ABC News

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-chao-doi-da-noi-tieng-the-gioi-day-la-em-be-vo-cung-dac-biet-200-nam-moi-xuat-hien-mot-lan-30-trieu-ca-moi-co-1-162222502223803872.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang