Vừa chia sẻ sâu sắc về cuộc ly hôn ngàn tỷ của vợ chồng vua cà phê, bà xã Bình Minh lại khiến nhiều người xót xa khi nói lời này

Tám chuyện nhà vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ, bà xã Bình Minh bất ngờ thổ lộ nỗi lòng người đàn bà thành đạt.

Là một doanh nhân nên không khó hiểu khi Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh - lại rất quan tâm tới vụ việc gia đình vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô cho biết, vụ ly hôn nghìn tỷ này giúp cô rút ra nhiều bài học kinh nghiệm "chiến trường".

Nhưng không bàn chuyện kinh doanh, bà xã Bình Minh lại chia sẻ góc nhìn của một người đàn bà thành đạt về một người đàn bà thành đạt khác.

Vừa chia sẻ sâu sắc về cuộc ly hôn ngàn tỷ của vợ chồng vua cà phê, bà xã Bình Minh lại khiến nhiều người xót xa khi nói lời này - Ảnh 1.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ.

  • Vợ Bình Minh lộ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp lấy chồng, sự thật thế nào?

Nhưng nghĩ lại nếu là mình, có thể biết những việc sâu kín trong cuộc thì lúc đó tiền không phải là tất cả, mà là không cam tâm nhìn tâm huyết một đời 2 vợ chồng tạo lập bị dẫn dắt hay đi sai đường. Những thứ đó lẽ ra phải là của gia đình, của con cái mình, ai cho chúng mày vào cướp đi.

Đấy, phụ nữ hay bị như thế, càng mạnh mẽ và càng giỏi giang trên thương trường thì việc buông xuôi là khó có thể. Mà đã lỡ mang thân phận phụ nữ thì hay bị áp đặt kiểu bon chen làm gì, tém lại bớt đi, cũng bất công lắm í. Phụ nữ mà là doanh nhân thành đạt trong cái xã hội này áp lực trăm bề...", Anh Thơ tâm sự.

Vừa chia sẻ sâu sắc về cuộc ly hôn ngàn tỷ của vợ chồng vua cà phê, bà xã Bình Minh lại khiến nhiều người xót xa khi nói lời này - Ảnh 3.

"Phụ nữ mà là doanh nhân thành đạt trong cái xã hội này áp lực trăm bề..."

Bà xã Bình Minh cũng thẳng thắn bày tỏ, cách Đặng Lê Nguyên Vũ nói về vợ khiến cô không đồng tình: "Cũng thích qua lắm vì qua rất giỏi và rất hay, nhưng không đồng ý khi qua nói trên truyền thông "đừng lấy vợ giống qua", đắng lòng lắm qua ơi."

Song, chi tiết khiến người hâm mộ chú ý nhất lại là dòng chú thích cho bức ảnh đi kèm. Bao nhiêu nỗi niềm của một người phụ nữ được xem là thành đạt trong sự nghiệp, có địa vị trong xã hội dường như đều được Anh Thơ gửi gắm cả vào mấy chữ ngắn gọn này: "Hình minh họa ko liên quan đến câu chuyện, chỉ thấy sao đôi lúc mình cũng cô đơn quá thể..."

Vừa chia sẻ sâu sắc về cuộc ly hôn ngàn tỷ của vợ chồng vua cà phê, bà xã Bình Minh lại khiến nhiều người xót xa khi nói lời này - Ảnh 4.

Bà xã Bình Minh thổ lộ: "Sao đôi lúc mình cũng cô đơn quá thể".

Doanh nhân Anh Thơ kết hôn với nam diễn viên, MC kiêm người mẫu Bình Minh vào năm 2008.

Trong 11 năm hôn nhân, gia đình của Bình Minh - Anh Thơ gặp không ít sóng gió, chủ yếu liên quan tới các mối quan hệ "ngoài luồng" của Bình Minh. Anh Thơ đã luôn thể hiện bản lĩnh và học thức của mình qua cách xử lý êm đẹp, khéo léo các scandal của chồng.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang