Vừa kết hôn 20 ngày, người chồng gặp "biến lớn" với cô vợ nặng hơn mình 15kg, pha lật ngược thế cờ của anh ta sau đó cũng thật ngoạn mục!

Vợ chồng có xích mích thì dần dần giải quyết, làm căng mọi chuyện lên một cách bất thường cũng khiến người ta phải nghi ngờ.

Đúng là yêu đương hay kết hôn phải tìm hiểu kỹ càng về đối phương. Chỉ vì vài sơ suất mà có thể cả cuộc đời mình bị ảnh hưởng.

Một người đàn ông 56 tuổi tên San đến từ Đài Trung (Đài Loan) đã kết hôn với một cô vợ trẻ người Uzbekistan kém mình 23 tuổi. Sau khi cưới, anh San đưa vợ về Đài Loan để cùng chung sống. 20 ngày sau, cả hai xảy ra cãi cọ với nhau và vợ chồng xung đột. 

Người vợ bị bầm tím vùng đầu, cổ, tay. Sau đó cô tức quá chạy đi, tuyên bố không muốn quan hệ tình dục gì với chồng nữa. Hai vợ chồng chia phòng ra để sống. Vợ một phòng, chồng một phòng, hành trình chiến tranh lạnh 3 tuần diễn ra.

Sau đó, người chồng đã bị vợ tố cáo lên tòa án về tội đàn áp và cưỡng hiếp mình một cách cực kỳ bất ngờ.

Vừa kết hôn 20 ngày, người chồng gặp

Ảnh minh họa.

Theo như lời kể của cô vợ, 10 giờ sáng một ngày nọ, chồng đã vào phòng mình để lấy hộ chiếu và giấy kết hôn được để trong chiếc túi xách của cô ở trên giường. Sau đó, anh ta túm cổ cô và cưỡng bức.

Khi chồng cởi quần áo, cô đã liên tục chống cự, vũng vẫy và hét to cả tiếng đồng hồ nhưng không có ai cứu. Cuối cùng, người vợ bị chồng xâm hại tình dục.

Cô đã lao ra ngoài cầu cứu trong tình trạng không mặc đồ lót, chỉ có một chiếc áo phông dài khi người chồng đã thỏa mãn.

Lúc ấy, hàng xóm nữ bên cạnh đã gọi quản lý tòa nhà lên. Sau đó, quản lý ra ngoài thấy cô đứng ở ban công, trên người đúng là chỉ mặc một chiếc áo.

Khi cảnh sát đến, người vợ không hề nói rằng mình bị tấn công tình dục. Mất gần 10 ngày sau, cô mới nộp đơn kiện.

Vừa kết hôn 20 ngày, người chồng gặp

Ảnh minh họa.

Người vợ thông qua một phiên dịch viên đã kể sự việc cho công tố viên. Cô cho biết ban đầu cứ ngỡ gia đình mình rất hạnh phúc. Nhưng khi tới Đài Loan, chồng cô có xu hướng bạo lực. Vài lần đầu họ "ân ái" trong hạnh phúc nhưng sau khi bị đánh, cô từ chối "chuyện chăn gối".

"Chúng ta nên ngủ riêng em mới có thể sống với anh", cô nói với chồng.

Tòa sơ thẩm cho rằng dù cả hai là vợ chồng nhưng vẫn có quyền quyết định chuyện tình dục một cách độc lập. Sau khi xem xét các tình tiết liên quan, tòa cho thấy người chồng tấn công tình dục vợ mình nên tuyên án 3 năm 4 tháng tù.

Đương nhiên anh San không chấp nhận phán quyết này và làm đơn kháng cáo. Anh nói rằng ban đầu định vào lấy giấy tờ kết hôn để nộp lên công ty, xin được nghỉ phép kết hôn. Khi đó, vợ anh ta cho chồng sờ ngực. Anh ta cứ tưởng vợ đồng ý hòa giải nên mới quyết định "vào việc".

"Tôi nghĩ rằng hai vợ chồng làm hòa sau khi quan hệ nhưng sau đó cô ấy chạy đến ban công rồi gọi hàng xóm nhờ báo cảnh sát", anh kể.

Trong lời khai của người vợ, cô cho biết mình bị siết cổ và đè lên ngực trong nửa giờ nhưng lại không có vết sẹo. Khi cảnh sát đến, cô cũng không dám nói mình bị tấn công tình dục và chỉ quan tâm đến những giấy tờ trong túi bị chồng lấy đi. Phản ứng như thế không giống người bị tấn công tình dục. Bởi vậy, bản án ban đầu bị thu hồi và điều tra thêm.

Sau đó, người ta còn xét đến những yếu tố khác. Người vợ kém chồng 23 tuổi, cao 1m66 và nặng 70kg. Trong khi đó, ông chồng chỉ cao 1m63 và nặng 55kg. Hơn nữa, những biểu hiện hay thái độ của cô cũng hoàn toàn không phù hợp.

Người ta cho rằng với chênh lệch hình thể như thế thì những lời khai của cô vợ cũng không được chính xác. 

Cô vợ ngay sau đó đã quay về Uzbekistan và từ chối làm chứng bằng video. Sau đó, cô cũng cho rằng mình đã phóng đại tình huống, lời khai có nhiều thiếu sót. Bởi vậy, ông chồng không thể bị kết tội trên cơ sở này. Anh ta được trắng án ngay sau đó. Không rõ cuối cùng kết quả của cuộc hôn nhân thế nào nhưng sau chuyện này chắc hẳn hai bên khó nói chuyện với nhau.

Hiện tại, người chồng cũng không rõ động cơ của vợ mình sau tất cả mọi chuyện là gì. Tuy nhiên, nói gì thì nói lấy phải một cô vợ mình chưa hiểu rõ hoàn toàn về đối phương cũng thật sự khó xử lý.

Theo Apple Daily

https://afamily.vn/vua-ket-hon-20-ngay-nguoi-chong-gap-bien-lon-voi-co-vo-nang-hon-minh-15kg-pha-lat-nguoc-the-co-cua-anh-ta-sau-do-cung-that-ngoan-muc-20220124122034649.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang