Vung tiền chiều bạn gái, quý tử nhà giàu nợ chồng chất

Cậu ấm nhà giàu đã tiêu 70 triệu nhân dân tệ (10,5 triệu USD) từ tiền công ty bố, sau đó vay mượn bạn bè đều là những người giàu có để đánh bạc, hy vọng gỡ được tiền.

Zhang Xiaoen, 29 tuổi, con trai một doanh nhân thành đạt ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù sau khi vay mượn hàng chục triệu USD để đáp ứng các nhu cầu và đòi hỏi của cô bạn gái xinh đẹp.

Là con một trong gia đình giàu có, từ nhỏ Zhang đã quen với việc được sống sung sướng và thoải mái tiêu xài, mua bất cứ thứ gì mình thích. Tuy nhiên, ngay cả khi gia đình có nguồn lực tài chính vững vàng như vậy, Zhang vẫn không thể đáp ứng được hết những đòi hỏi của Yang Yizhen, cô người yêu trẻ trung, xinh xắn mà anh bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước.

Zhang và bạn gái hot girl lúc còn mặn nồng. Ảnh: Weibo.
Zhang và bạn gái hot girl lúc còn mặn nồng. Ảnh: Weibo.

Là một người mẫu tự do, thường xuyên livestream và khá nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, Yizhen được bạn trai cưng chiều hết mực. Chàng công tử nhà giàu không tiếc gì miễn sao Yizhen vui. Thế nhưng, những yêu sách của cô bạn gái xinh đẹp vẫn vượt quá khả năng của Zhang.

Yang Yizhen là người mẫu tự do, khá nổi trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo.
Yang Yizhen là người mẫu tự do, khá nổi trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo.

Theo truyền thông Trung Quốc, trong hai năm qua, Zhang Xiaoen đã tặng cho người yêu rất nhiều món quà đắt tiền, từ quần áo thiết kế cho tới phụ kiện, trang sức, xe hơi và những chuyến du lịch tới Dubai. Cậu ấm nhà giàu đã tiêu 70 triệu nhân dân tệ (10,5 triệu USD) từ tiền công ty bố, sau đó vay mượn bạn bè đều là những người giàu có để đánh bạc, hy vọng gỡ được tiền.

Mọi chuyện diễn ra không như dự tính của Zhang. Thay vì thu lại được 70 triệu tệ, chàng trai trẻ tiếp tục bị thua nặng, cuối cùng ôm khoản nợ 170 triệu nhân dân tệ (25,4 triệu USD). Vì không có khả năng chi trả, Zhang bị tố cáo và bị cảnh sát bắt.

Bị buộc tội gian lận, Zhang Xiaoen thừa nhận khả năng quản lý tài chính của bản thân thực sự yếu kém, đồng thời đổ lỗi cho cô người yêu xinh đẹp Yang Yizhen đã khiến anh rơi vào tình huống khổ sở này. Trong một phiên điều trần, Zhang cho hay Yizhen từng đi cùng anh tới Macau và khuyến khích anh đánh bạc.

Sau khi Zhang bị bắt, Yizhen không chỉ bỏ rơi anh chàng mà còn hợp tác với công tố viên để kiện ngược lại anh. Cô hoàn toàn không còn nhắc đến Zhang trên mạng xã hội và bắt đầu khoe ảnh vui vẻ bên những người đàn ông khác.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang