World Cup 2018: Người hâm mộ sôi sục vì hình ảnh "thủ môn 19 tuổi già nhất thế giới"

Thủ thành Francis Uzoho đột nhiên trở thành nhân vật "hot" tại World Cup 2018 vì thông tin anh mới 19 tuổi.

Không có màn trình diễn như Ochoa của Mexico hay Halldorsson của Iceland, nhưng thủ thành Nigeria Francis Uzoho vẫn "gây bão" theo cách của riêng mình.

Xuất hiện trong trận gặp Croatia, "người gác đền" này khiến CĐV phải đặt câu hỏi: "Liệu anh ta có đúng 19 tuổi không vậy?".

World Cup 2018: Người hâm mộ sôi sục vì hình ảnh thủ môn 19 tuổi già nhất thế giới - Ảnh 1.

Uzoho trong trận gặp Croatia

Theo hồ sơ, Francis Uzoho sinh tháng 10 năm 1998. Ban đầu anh chơi vị trí tiền đạo, tới năm 12 tuổi thì dần theo con đường thủ môn. Năm 14 tuổi, Francis Uzoho tham dự U17 World Cup. Mùa giải vừa qua, thủ thành này ra mắt CLB Deportivo tại La Liga.

uy nhiên, chuyện các cầu thủ đến từ châu Phi bị nghi ngờ về mặt tuổi tác không phải là ít gặp. Đây cũng là một trong các nguyên nhân để lý giải việc các đội bóng ở châu lục này đạt thành tích tốt ở những giải trẻ nhưng lên cấp ĐTQG thì kém hẳn đi.

Một vài bình luận của CĐV về Francis Uzoho:

- Francis Uzoho thực sự là thủ môn 19 tuổi già nhất mà tôi từng thấy.

- Francis Uzoho 19 tuổi thì chắc tôi mới lên 7 mất.

- Nigeria là đội bóng trẻ nhất World Cup. Francis Uzoho là thủ môn trẻ nhất World Cup. Có ai đó năm 2004 tròn 18 tuổi, rồi đến 2018 thì mới lên 19 chăng?

Chưa rõ Francis Uzoho và Nigeria sẽ giải thích về chuyện tuổi tác ra sao. Nhưng họ có thể tham khảo cách của Lukaku: Mang giấy khai sinh đến đưa cho mọi người xem trước mỗi trận đấu.

Theo tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang