Xác định 2 nghi phạm giật đồ khiến người phụ nữ bị ngã sấp mặt, nằm bất tỉnh trong đêm

Tên ngồi sau xe máy giật mạnh chiếc túi xách khiến người phụ nữ mất thăng bằng ngã đập mặt xuống đất. Pha cướp giật táo tợn đã làm nạn nhân bất tỉnh, nằm giữa đường trong đêm.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ cướp giật táo tợn trên đường phố khiến nhiều người thất kinh. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại vào khoảng 22 đêm 15/1 trên một đoạn đường thuộc quận Tân Bình (TP.HCM).

Pha giật đồ táo tợn của 2 tên cướp khiến người phụ nữ nằm bất động trên đường giữa đêm

Tuy nhiên lúc này, có 2 thanh niên chở nhau trên xe máy tiếp cận người phụ nữ rồi bất ngờ ra tay giật mạnh chiếc túi xách người phụ nữ đang xách trên tay. Hậu quả, người phụ nữ ngã đập mặt xuống đường, cú va đập quá mạnh đã khiến nạn nhân nằm bất động giữa đường.

Người phụ nữ bị 2 tên cướp giật đồ, ngã sấp mặt, nằm bất tỉnh trong đêm - Ảnh 2.

Người phụ nữ nằm bất động giữa đường sau pha cướp giật

Ngay sau khi xảy ra sự việc, vì quá bất ngờ nên người đàn ông đi cùng gần như đứng chôn chân trong chốc lát. Khi định thần lại, người này lập tức chạy tới bên nạn nhân rồi kiểm tra tình hình.

Chứng kiến vụ việc, một người dân gần đó cũng nhanh chóng chạy ra, hô hoán mọi người giúp đỡ.

Sau một hồi nằm bất tỉnh, người phụ nữ bị cướp giật cũng đã tỉnh lại, nhưng dường như bị thương và đau sau cú ngã nên vẫn nằm bất động trên đường và liên tục giơ tay xoa mặt.

Mặc dù không rõ tình hình sức khỏe của người phụ nữ trên hiện ra sao nhưng hình ảnh ghi lại toàn bộ vụ cướp táo tợn đã làm nhiều người lạnh gáy. Nhiều người cho rằng, sắp Tết, mọi người ra đường cần hết sức cẩn trọng, bảo quản tài sản và không để tài sản hớ hênh, không đi chỗ vắng người, tránh làm "con mồi" cho kẻ xấu.

Liên quan đến vụ việc, mới đây trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Phòng PC02, Công an TP.HCM cho biết, đã xác định được 2 nghi phạm gây án và đang khẩn trương truy bắt để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xac-dinh-2-nghi-pham-giat-do-khien-nguoi-phu-nu-bi-nga-sap-mat-nam-bat-tinh-trong-dem-162221601222821403.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang