Xe bồn phát nổ khi đang sửa chữa trong gara, 3 người trọng thương

Chiếc xe bồn đang được sửa chữa tại một gara sửa ô tô thì bất ngờ phát nổ làm 3 người là thợ đang làm việc tại đây trọng thương.

Theo đó, khoảng 15h50’ ngày 2/12, ông Đỗ Đức Thanh (SN 1955) là chủ gara Đức Thanh (địa chỉ: số 459 Lê Duẩn, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai) cùng con trai là Đỗ Đức Trí (SN 1990) và một người thợ tên Trương Quang Khải (SN 1997, trú xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang sửa chữa xe bồn BKS 77C-191.84 đậu trong gara thì bồn xe bất ngờ phát nổ.

Hậu quả, cả 3 người đang làm việc tại đây bị văng xa nhiều mét, quần áo trên người rách nhiều chỗ; các nạn nhân bị thương nặng.

Xe bồn phát nổ khi đang sửa chữa trong gara, 3 người trọng thương - Ảnh 1.

Hiện trường vụ nổ xe bồn khiến 3 người trọng thương

Xe bồn phát nổ khi đang sửa chữa trong gara, 3 người trọng thương - Ảnh 2.

Mái tôn gara bị thổi tung, vương vãi khắp nơi

Xe bồn phát nổ khi đang sửa chữa trong gara, 3 người trọng thương - Ảnh 3.

Phần bồn chứa xăng của chiếc xe bị vỡ thành nhiều mảnh

Mái tôn gara bị thổi tung vương vãi khắp nơi, phần bồn chứa xăng của chiếc xe bị vỡ thành nhiều mảnh; các tấm kính của các xe ô tô đậu gần đó bị nứt vỡ. May mắn là thời điểm xảy ra vụ nổ, trong bồn chứa không còn xăng nên không xảy ra hỏa hoạn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đưa các nạn nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai.

Công an TP. Pleiku cũng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Link gốc: http://cand.com.vn/xa-hoi/xe-bon-phat-no-khi-dang-sua-chua-3-nguoi-trong-thuong-622062/

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang