Xe máy va chạm rồi cháy dữ dội, người đàn ông ở Quảng Nam bỏng nặng

Một trong 2 chiếc xe máy tại vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra ở tỉnh Quảng Nam có chở theo can xăng cùng một chiếc cưa máy.

Sáng 19-1, Trạm CSGT Thăng Bình (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy khiến 2 người bị thương nặng.

Xe máy va chạm rồi cháy dữ dội, người đàn ông ở Quảng Nam bỏng nặng - Ảnh 1.
Xe máy va chạm rồi cháy dữ dội, người đàn ông ở Quảng Nam bỏng nặng - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển 2 xe máy mang BKS 92H1-418.53 và 92H1-173.72 lưu thông cùng chiều trên Quốc lộ 1 qua địa điểm trên thì xảy ra va chạm với nhau.

Sau va chạm, 2 xe máy cùng người điều khiển ngã xuống đường, cả 2 xe bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Một trong 2 người đàn ông không kịp chạy đã bị ngọn lửa bao trùm gây bỏng nặng, người còn lại cũng bị thương.

Xe máy va chạm rồi cháy dữ dội, người đàn ông ở Quảng Nam bỏng nặng - Ảnh 3.

Một nạn nhân bị bỏng rất nặng

Người dân địa phương sau đó đã dùng nước dập lửa và đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy biến dạng, bánh xe cong vành, nhiều vật dụng bị cháy đen.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, một trong hai chiếc xe máy chở theo can xăng cùng một chiếc cưa máy. Người dân nhận định có thể đây là nguyên nhân khiến xe bốc cháy dữ dội sau va chạm.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang