Xe vừa sửa xong thì bốc cháy dữ dội khi đang đổ đèo

(lamchame.vn) - Tình trạng xe máy cháy khi đang lưu thông đã không còn là câu chuyện cá biệt nữa. Tối ngày 29/9 một cặp vợ chồng ở Ninh Thuận đã suýt mất mạng vì đang đổ đèo thì chiếc xe máy bốc cháy dữ dội.

Theo đó cặp vợ chồng này khi chạy tới đèo Xông Pha (địa phận nối lền giữa tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Ninh Thuận) thì ngửi thấy mùi xăng. Những tia lửa cháy lên. Hai vợ chồng vội vã nhảy xuống khỏi xe, và chỉ sau 30 giây thì toàn xe đã như ngọn đuốc. Sự việc diễn ra vào buổi tối lại ở khu vực đèo vắng ít người qua lại nên cả 2 vợ chồng này chỉ còn cách đứng nhìn chiếc xe cháy rụi đến khi chỉ còn trơ khung xe.  Điều đáng nói là chiếc xe này vừa được sửa lúc chiều tối, chạy chưa được bao lâu thì xảy ra chuyện. Anh chị cũng không biết xe của mình đã làm sao, thợ sửa như thế nào nhưng chỉ chậm chút nữa là họ có thể mất mạng nếu không thoát thân kịp thời.

Chiếc xe bỗng dưng bốc cháy khi đang đổ đèo

Sự việc này là lời cảnh tỉnh cho những ai đang điều khiển phương tiện xe máy. Nếu xe bị hỏng, nên tìm đến những nơi uy tín để sửa chữa. Nên kiểm tra xe kỹ càng rồi mới tiến hành chạy đường dài tránh những tai nạng đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang