Xem bộ ảnh “thiên nga hóa vịt” trước và sau sinh dưới đây, sẽ có người sợ đẻ đến già

Một loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trước và sau khi sinh đã khiếp cộng động mạng dậy sóng, còn chị em phụ nữ thì không khỏi xót xa.

Trước khi mang thai, những mẹ trẻ xinh xắn và trắng trẻo chẳng kém cạnh ai. Nhưng khi mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, tất cả vẻ đẹp lặn đi đâu mất, chỉ còn lại những khoảnh khắc mà khi xem lại muốn “thủ tiêu” ngay. Bởi nó khác một trời một vực so với trước đây.

Thế mới biết bầu bí không chỉ là vác cái bụng to đi lại khó khăn mà còn phải đối mặt với sự tàn phá của nhan sắc: mũi to như quả cà chua, chân tay xuống máu phù nề, da bụng rạn nứt và đen sạm. Vì thế, nhiều chị em sau sinh phải dũng cảm lắm mới dám chụp ảnh selfie như ngày con son rỗi, chưa chồng chưa con.

Thế nhưng, mọi sự vất vả hi sinh đều được trả công xứng đáng. Những bà mẹ này từ việc sợ hãi với thay đổi tiêu cực trên thân hình đã học cách sống chung với nó và cói đó chỉ như bằng chứng của tình yêu mà mẹ dành cho con. Các mẹ dần biết cách trân trọng nhưng chiếc bụng không còn sắc chắc, thon gọn và cởi mở hơn nhiều khi nói về nó. Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi được trở thành mẹ của một em bé đáng yêu và khỏe mạnh.

Khi được một bà mẹ K.O khởi xướng, ngay lập tức trào lưu này được chị em hưởng ứng rần rần, mở màn cho trào lưu khoe ảnh “thiên nga hóa vịt” không bao giờ kết thúc của chị em. Chùm ảnh sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự vất vả, sự hi sinh và tình yêu bao la của những người phụ nữ.


“Mọi người ghép đăng hình lúc chưa cưới và sau khi sinh con đi ạ. Em mượn tạm hình mạng phụ họa.” Mẹ Kinh Oanh khởi xướng.


Mẹ N.K: “Mình lúc mới cưới và lúc chửa…”


Em sinh năm 94. Hình màu là lúc con gái. Hình trắng đen là lúc sinh xog được 1 tháng. Ai cũng nói đẻ xong già như gái 30.” FB Đỗ Trần Huyền Như.


Tuấn Anh: “Đây là trước khi bầu - đang bầu - sau sinh của em.”


Chanh muối: “Lúc trước bầu - lúc bầu - sau sinh.”


Thiên Xứ Lông Bông: “Chưa bầu và đang bầu 8 tháng”


Pé Heo: “Bầu gần 6 tháng. Mập mặt lắm hic.”


Kiều Giang: “Chưa bầu và bầu tập 2 được 6 tháng. Tập 1 xấu quá nên e không chụp được cái nào.”

Trà Vy: “Thời còn son và 24 tuần.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang