Xem Bói Tử Vi Và Những Điều Thú Vị Cần Biết

(lamchame.vn) - Xem tử vi là một hình thức dự đoán vận mệnh, tương lai với độ chính xác khá là cao. Vậy có nên xem bói tử vi hay không? Những điều thú vị về hình thức tâm linh này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Thế nào là xem bói tử vi?

Đây là hình thức bói toán dựa vào thông tin của mệnh chủ (người muốn xem bói) để đưa ra các hiểu biết về quá khứ cùng với tiên đoán về tương lai của người đó. Vận mệnh của họ sẽ được các nhà tiên tri tổng hợp dựa trên các thuyết cơ bản như thuyết âm dương, thuyết ngũ hành, can chi,... Thông qua việc lập lá số tử vi cùng với thiên bàn, cung sao, căn cứ, giờ, ngày, tháng, năm sinh,... để lý giải những diễn biến xảy ra trong cuộc đời mỗi người. 

Những thông tin hay ho thường xem được qua lá số tử vi như chuyện công việc, thăng tiến, tiền tài, tình cảm,...

Có nên xem bói tử vi không?

Câu trả lời là có. Bởi xem tử vi giúp chúng ta hiểu được khái quát về vận hạn, số phước phần cũng như số tội đồ của một cá nhân. Bạn sẽ biết được nghiệp báo như thế nào, trong kiếp thực sẽ được hưởng phúc phần gì, sẽ được ai phù hộ độ trì hay không? 

Khi một ai đó nếu hiện tại tạo phước lớn hay gây ra tội nặng thì nhân quả sẽ lập tức có sự sự chuyển biến tùy theo chiều hướng. Nếu tạo ra nhiều việc thiện lành, có nhiều công đức thì nghiệp chướng sẽ bị tiêu trừ. Những điều may mắn, thuận lợi như giàu sang, thành đạt ắt sẽ tự đến. 

Giả như câu chuyện một anh chàng đi xem tử vị và được dự đoán là cả đời không có con. Vị sư cụ khuyên anh ta hãy nên làm nhiều việc thiện, phóng sanh để cải thiện phước phần, tăng may mắn xem sao. Chàng trai kiên trì làm theo và quyết tâm ăn chay, phóng sanh trong nhiều năm. Cuối cùng, số kiếp thay đổi ban cho anh ấy một cậu con trai kháu khỉnh. 

Câu chuyện là mình chứng cho thấy nếu xem tử vi, tiên đoán trước để tìm cách tiêu trừ nghiệp cũ, tạo ra phước mới thì số mệnh sẽ được chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn hẳn.

Ngoài ra, tử vi còn cho biết điểm yếu, điểm mạnh và sở trường, sở đoản. Khi nào bạn sẽ gặp phúc, khi nào gặp họa để bản thân có các quyết định phù hợp nắm lấy thời cơ, hóa giải hoạn nạn. 

Xem tử vi hằng ngày để làm gì?

Việc xem tử vi hằng ngày sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn về vận mệnh mỗi cá nhân ngay trong mỗi thời điểm để có sự thay đổi, điều chỉnh hành động phù hợp. Nên xem dự đoán tử vi hàng ngày là nguồn thông tin tham khảo để biết việc nào nên tránh, việc nào nên làm để có nhiều may mắn và hạn chế vận hạn đen đủi xảy ra. 

Đồng thời, trong lịch xem tử vi hàng ngày cũng sẽ đưa ra các lời khuyên hữu ích cho từng tuổi riêng. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi để rút ra kinh nghiệm hữu ích cho mình.

Những nhắc nhở về việc xem bói tử vi

Muốn xem tử vi chính xác thì cần phải xem xét và kiểm nghiệm quá khứ của bản thân và so sánh với dự đoán của người tiên tri. Hơn hết, bạn không nên quá hoàn toàn mê tín dị đoan mà tin mù quáng vào việc xem tử vi. Hãy biết chọn lọc thông tin và xem đó như là thông tin tham khảo mà thôi. Và hãy biết chọn mặt gửi vàng để có thể bảo vệ mình tránh xa các cạm bẫy dụ dỗ.

Xem bói tử vi giúp chúng ta dự đoán được phần nào biến cố sắp tới và tránh được xui rủi, giúp mọi chuyện thuận lợi hơn. Qua bài viết, chúc bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin thú vị và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nguồn Tham khảo:  xemboituvi.vn

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang