Xinh đẹp nức tiếng nhưng những mỹ nhân này vẫn bị 'ghét bỏ' tại quê hương: Á hậu Hàn Quốc và tình cũ Jo In Sung đều có mặt

Vốn được yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ nhưng những sao nữ xứ Hàn dưới đây dần mất đi tình cảm của công chúng sau nhiều bê bối đời tư.

Diễn viên Shin Se Kyung 

Ở Hàn Quốc, nhắc đến Shin Se Kyung, khán giả lập tức nhớ đến một ngôi sao có đội quân anti-fan hùng hậu nhất. Bất kỳ dự án phim nào công bố có tên Shin Se Kyung đều nhận làn sóng phản đối dữ dội từ cư dân mạng.

Bởi lẽ mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng Shin Se Kyung luôn bị công chúng "hắt hủi" vì diễn xuất 10 cảnh như 1, luôn trợn trừng mắt và không cảm xúc. Cô thậm chí được mệnh danh là "nữ hoàng mặt đơ", "bình hoa di động" hay "sao nữ quả tạ".

DFVLirYWAAALmxJ

Không những bị "ghét bỏ" trong sự nghiệp, Shin Se Kyung còn phải chịu không ít áp lực khi công khai yêu nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc SHINee vào năm 2010. Cặp đôi phải nhận luồng ý kiến phản đối gay gắt từ fan hâm mộ Jong Hyun, một bộ phận fan nam ca sĩ đã "tẩy chay" và "ném đá" Shin Se Kyung rất nhiều trên các diễn đàn. 

Thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn phải đóng cửa blog để không phải chứng kiến những lời lẽ "xấu xí" mà người hâm mộ của Jonghyun dành cho mình.

fac66bcac191650091a296732db0cee4

Chưa đầy 1 năm sau, cả hai chính thức chia tay trong sự bất ngờ của fan hâm mộ. Mặc dù vậy, khi Jong Hyun tự tử vào năm 2017 sau những áp lực trầm cảm trong cuộc sống, Shin Se Kyung cũng bị "réo tên" là một trong những nguyên nhân gây ra cái chết của bạn trai cũ. Đây cũng là thời điểm dân mạng thể hiện rõ sự ghét bỏ với nữ diễn viên. Họ gọi cô là "người đẹp sát trai".

Hiện nay, Shin Se Kyung vẫn đều đặn nhận phim truyền hình. Tuy nhiên những bộ phim cô đóng vai chính đều thất bại thảm hại về tỷ lệ người xem. Nhiều người cho rằng, việc lựa chọn sai kịch bản là nguyên nhân khiến Shin Se Kyung ngày càng có đông anti-fan. 

Shin-Se-Kyung-7

Ca sĩ G.Na

Sở hữu giọng hát trời phú, vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng nức tiếng showbiz Hàn nhưng G.Na đã chính thức đánh mất sự nghiệp của mình khi bị "khui" là 1 trong 4 ngôi sao Hàn bán dâm với giá gần 700 triệu đồng.

Theo đó, năm 2016, trong hồ sơ điều tra của cảnh sát nêu rõ nữ nghệ sĩ A (29 tuổi) bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi gốc Hàn Quốc từ tháng 3 đến tháng 5/2015 trong một khách sạn ở Mỹ.

0188269025d1cc8f95c0

Vướng scandal "bán thân" tai tiếng, G.Na hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Tháng 9/2017, cô bất ngờ đăng tải bức tâm thư dài trên mạng xã hội. Trong đó, nữ ca sĩ giãi bày tâm sự về quãng thời gian khó khăn. Thậm chí, cô còn khiến công chúng bất ngờ khi ám chỉ bản thân sẽ quay trở lại trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, đó là lần cuối cùng công chúng được thấy G.Na lên tiếng. 3 năm kể từ ngày scandal đi qua, cô hoàn toàn mất tích, không một ai biết G.NA đi đâu, làm gì. Thông tin về vụ án cũng không được báo chí tiết lộ thêm. 

yuSAHqp

Diễn viên Kim Min Hee

Tình cũ duy nhất của nam tài tử Jo In Sung - nữ diễn viên Kim Min Hee cũng là một trong những ngôi sao bị khán giả quê nhà tẩy chay khi công khai hẹn hò đạo diễn hơn 22 tuổi, đã có vợ - Hong Sang Soo.

Truyền thông Hàn cho biết Hong Sang Soo phũ phàng với người vợ tần tảo suốt 30 năm, thúc giục bà ly dị để đến với tình trẻ.

h-6-1551504510_680x0

Suốt ba năm qua, họ nhiều lần sánh vai dự sự kiện trong và ngoài nước, dù vị đạo diễn 59 tuổi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả hai không ngại ngần "tay trong tay" hạnh phúc, thậm chí là đeo nhẫn đôi khi xuất hiện trước truyền thông.

Cặp sao cũng liên tục bị đồn chia tay nhưng nguồn tin cho biết họ vẫn gắn bó, đang sống chung. Scandal khiến Min Hee mất nhiều hợp đồng quảng cáo, bị các thương hiệu thời trang chấm dứt tài trợ. Theo Daum, Kim Min Hee - Hong Sang Soo bị gọi là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc, riêng nữ diễn viên được mệnh danh minh tinh thị phi.

kim-minhee-at-claire-s-camera-photocall-at-2017-cannes-film-festival-05-21-2017_5

Á hậu/Diễn viên Lee Seung Yeon

Lee Seung Yeon sinh năm 1968, cô từng làm tiếp viên hàng không của hãng Korean Air trước khi đăng quang Á hậu hai Hàn Quốc năm 1992. Nữ diễn viên cũng từng được bình chọn là ngọc nữ Hàn Quốc và là "con cưng" của các đài truyền hình những năm 1990. 

Tuy nhiên, cô đã từng bước làm xấu đi sự nghiệp của mình vào những năm 30 tuổi. Năm 1998, Lee Seung Yeon bị phát hiện sử dụng bằng lái xe giả, phải chịu một năm quản chế và 80 giờ lao động công ích. 

photo-10-1509003180363

Công chúng Hàn khắt khe với Seung Yeon vì cô là Á hậu và hình mẫu để hướng tới của giới trẻ. Scandal khiến cô bị gạch tên khỏi tất cả các dự án truyền hình đang tham gia. Talk show bị ngừng phát sóng. Những lời mời quảng cáo, đóng phim cũng ít dần.

Năm 2002, cô vô tình vướng vào một lùm xùm khi cho con trai của bạn diễn mượn xe chạy thử. Cậu thanh niên này gây tai nạn và chạy khỏi hiện trường. Dù không phải người cầm lái, nhưng chiếc xe gây án đứng tên Lee Seung Yeon cũng khiến cô lại rơi vào cảnh lao đao.

photo-12-1509003180370

Cộng thêm một vài scandal khác, từ đó, dù dũng cảm tham gia một vài bộ phim điện ảnh, Lee Seung Yeon vẫn là "kẻ tội đồ" trong mắt công chúng Hàn. Thậm chí, trong một cuộc khảo sát, 78% người dân đã bầu chọn "Không" khi được hỏi "Bạn có chấp nhận việc Lee Seung Yeon trở lại làng giải trí hay không?".

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang