Xinh lung linh với các kiểu phối đồ trang phục tone màu đất đang làm 'điên đảo' giới trẻ trong hè này!

(lamchame.vn) - Nếu bạn vẫn quan niệm tông màu đất là gắn liền với những trang phục "già dặn" thì hãy bỏ đi nhé. Bởi nếu biết cách kết hợp thì hẳn bạn sẽ có một trang phục vô cùng tươi mới, trẻ trung.

Nếu không biết chọn trang phục ra sao, thì cách đơn giản nhất là kết hợp màu nâu với trắng và thay đổi kiểu tóc một chút là bạn sẽ có ngay một diện mạo cực dễ thương.

Màu kem với màu trắng là cách phối đơn giản nhất, với tông màu này tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Hãy thử kết hợp màu xanh lá cây cùng với màu xám nâu bạn sẽ thấy ngay kết quả. Ngoài ra bạn nên kết hợp cùng giày da lộn, giày thể thao màu trắng hay màu gần tương tự với quần áo để trang phục hấp dẫn hơn.

Thêm chút ngọt ngào khi kết hợp một chiếc áo màu hồng đất cùng với chân váy xòe nhiều tầng màu xám xanh, kèm theo một chiếc túi đan lưới màu trắng là bạn có thể tự tin dạo phố rồi.

Chân váy màu kem đuôi cá với áo sọc kẻ xanh lá cây là một sự kết hợp hoàn hảo cho nàng đi tiệc!

Trẻ trung, năng động với áo cánh rơi màu vàng và chân váy họa tiết trắng xám.

Nếu nhàm chán với những chiếc áo phông thông thường thì hãy thay bằng một chiếc áo trễ vai màu xanh lá hay xám với chân váy màu kem nhẹ nhàng cho ngày cuối tuần.

Với chân váy tông màu vàng, vàng nâu thì không còn gì hợp hơn là một chiếc áo sơ mi cách điệu màu kem. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Đừng ngại thay đổi, hãy mở tủ đồ của bạn ra và thử phá cách trang phục bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang