"Xịt máu mũi" trước bộ ảnh bikini khoe đường cong khét lẹt của Khánh Vân, vòng 1 chưa ấn tượng bằng chi tiết này?

Bộ ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng của Hoa hậu Khánh Vân khiến dân tình phải "xịt máu mũi"

Tối ngày 22/11, trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân khiến netizen "xịt máu mũi" khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ, ngời ngời thần thái của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bộ ảnh "ngợp thở" mới đây của người đẹp chính là thành quả của chuỗi ngày tập luyện thể dục chăm chỉ tại nhà trong thời gian dài nghỉ dịch.

Theo đó, Khánh Vân khoe hình thể nóng bỏng và nhan sắc chuẩn chỉnh một beauty queen. Với concept diện bikini màu đỏ và đen, đại diện cho hai gam màu nóng - lạnh, Hoa hậu Khánh Vân muốn truyền tải thông điệp tích cực: "Dù trong hoàn cảnh nào, vẫn phải luôn giữ một cái đầu lạnh và một trái tim nóng, bình tĩnh tự tin trong mọi tình huống và yêu thương bản thân, gia đình cùng những người xung quanh".

Xịt máu mũi trước bộ ảnh bikini khoe đường cong khét lẹt của Khánh Vân, vòng 1 chưa ấn tượng bằng chi tiết này? - Ảnh 2.

Hoa hậu Khánh Vân khoe thần thái và vóc dáng cực quyến rũ trong bộ ảnh bikini. Vòng 1 khủng đã ấn tượng nhưng vòng eo thon con kiến săn chắc mới chiếm trọn sự chú ý

Xịt máu mũi trước bộ ảnh bikini khoe đường cong khét lẹt của Khánh Vân, vòng 1 chưa ấn tượng bằng chi tiết này? - Ảnh 3.
         
 
   
         
 
   

Đường cong gắt hơn đường đua của Khánh Vân là thành quả của quá trình tập luyện thể dục chăm chỉ

         
 
   
         
 
   
Xịt máu mũi trước bộ ảnh bikini khoe đường cong khét lẹt của Khánh Vân, vòng 1 chưa ấn tượng bằng chi tiết này? - Ảnh 6.
         
 
   
         
 
   

Sau khi xuất sắc lọt vào top 21 Miss Universe 2020, Khánh Vân trở về nước trong sự tự hào của fan sắc đẹp Việt. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên nàng Hậu tạm gác nhiều lịch trình cá nhân và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng chống dịch

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/xit-mau-mui-truoc-bo-anh-bikini-khoe-duong-cong-khet-let-cua-khanh-van-vong-1-chua-an-tuong-bang-chi-tiet-nay-220212211195318994.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang