Xịt nách Navin – mùi hôi nách không còn là nỗi lo

(lamchame.vn) - Thảo dược và một số loại sản phẩm chuyên dùng để khử mùi cơ thể là những cách nhanh chóng, hiệu quả dành cho những người mắc bệnh hôi nách.

Mùa nắng nóng đến, nhiều người phải đối diện với mùi cơ thể đầy ám ảnh. Hôi nách không phân biệt tuổi tác, giới tính hay sức khỏe, đây lại là căn bệnh khó chữa dứt điểm. Kết hợp với điều kiện thời tiết cực đoan, nóng ẩm thất thường, môi trường ô nhiễm trầm trọng khiến cho các loại vi khuẩn ở vùng da dưới cánh tay phát triển. Càng hoạt động thể chất nhiều, tiết ra nhiều mồ hôi, tích tụ lại ở vùng da này càng nhiều thì mùi hôi lại càng nặng và gây khó chịu.

Thực tế bệnh hôi nách gây không ít phiền toái. Nó không những làm cho người xung quanh khó chịu, mà còn làm cho người bệnh mất tự tin, không thoải mái trong giao tiếp. Dưới đây là một số cách thông dụng có thể chữa dứt điểm hoặc hạn chế mùi cơ thể bạn có thể tham khảo.

Chưng phèn chua trị hôi nách

Phèn chua là một loại nguyên liệu thông dụng trong việc trị hôi nách. Phèn chua giúp làn da dưới cánh tay thông thoáng, giảm tiết mồ hôi, ngăn ngừa mùi và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Phèn chua giúp khử mùi khó chịu, làm mềm mịn làn da

Bạn có thể dùng khoảng 50g phèn chua, giã nhỏ cho vào nồi, chưng đến khi phèn đã hết nước trở nên xốp, phồng ra gấp đôi lúc đầu. Đem bột phèn này rây mịn cho vào lọ kín để dùng dần. Sử dụng bột phèn chua rửa mỗi khi tắm, sau đó rửa sạch lại bằng xà phòng. Làm đều đặn việc này, bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho vùng da dưới cánh tay của mình.

Trị hôi nách bằng chanh tươi

Để thuận tiện trong việc sử dụng chanh tươi trị mùi hôi khó chịu ở vùng nách, bạn có thể tạo dung dịch nước cốt chanh và nước cất. Dùng dung dịch này như một loại bình xịt, xịt vào vùng nách khi tắm hoặc sau khi vệ sinh cơ thể xong. Cách này đơn giản nhưng có thể làm sạch da, hạn chế mùi hiệu quả trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

 

Xông hơi vùng nách bằng nước trà xanh

Trà xanh là một giải pháp tuyệt vời cho những người bị hôi nách. Cách thực hiện không khó, chỉ cần đun một nôi trà đặc, cho sôi kỹ trong khoảng 7 phút, sau đó đem xông hơi trong phòng nhỏ hoặc dùng chăn mỏng trùm lên nhằm giữ nhiệt. Xông hơi bằng nước trà xanh giúp cho những độc tố, mồ hôi được đào thải qua lỗ chân lông, vùng nách của bạn cũng thông thoáng hơn. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng tự nhiên của vùng da này.

Trị mùi hôi nách bằng lá trầu không

Lá trầu không được xem như một vị cứu tinh cho những người mắc bệnh hôi nách. Theo các nguyên cứu gần đây, trong lá trầu không có chứa các chất Diataza, đường, tanin và tinh dầu. Tinh dầu lá trầu không có hương thơm nồng, vị nóng, cay, giúp giảm đau, chống viêm, khử mùi hiệu quả.

Với lá trầu không, bạn có thể vò nát rồi đem thoa lên vùng da dưới cánh tay khi tắm. Làm đều đặn việc này mỗi lần 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, khô thoáng và hạn chế hẳn mùi cơ thể.

Lá trầu không kết hợp với một số loại thảo dược khác trong thiên nhiên như đương quy, chanh, lá ổi, liên khung cũng là một giải pháp tuyệt vời giúp cơ thể bạn tránh xa mùi hôi khó chịu từ vùng da dưới cánh tay.

 

Sự kết hợp từ các loại thảo dược thiên nhiên

Không phải lúc nào bạn cũng có sẵn nguyên liệu và thời gian để chế biến thành các sản phẩm khử mùi hiệu quả. Để thuận tiện hơn trong việc xử lý mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay, sản phẩm xịt nách Navin đã giải quyết được những vấn đề đó. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn mang đi bên mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh nguồn nguyên liệu chính là chiết xuất lá trầu không, loại xịt này còn chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên khác như cao khô đương quy, liên khung,… Nhờ đó, làn da không những được khô thoáng, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu mà còn có tác dụng làm da mềm mại hơn, trắng sáng hơn.

Xịt nách Navin – sự kết hợp của các thảo dược tự nhiên

Sở hữu một lọ xịt nách Navin bên người mỗi ngày, bạn sẽ chủ động hơn trong việc xử lý mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
 

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Dịch Vụ Và Truyền Thông Bright  Shine

Địa chỉ : phòng 402, N3E Trung Yên 9, Tòa Nhà Milgroup, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline : 0983.235.659

Sản phẩm này không phải là thuốc và không  có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang