Xỏ khuyên ở vị trí độc lạ - Nên hay không?

(lamchame.vn) - Xỏ khuyên hiện nay được biết đến như một “phương pháp” làm đẹp, khoe cá tính của giới trẻ. Đặc biệt không chỉ xỏ khuyên tai, mà ngày càng có nhiều người ưa chuộng lối xỏ khuyên ở vị trí độc lạ. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng không biết liệu xỏ khuyên ở những vị trí độc lạ có ảnh hưởng gì không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Bạn đã biết về những vị trí xỏ khuyên độc lạ trên cơ thể chưa? Cùng mình điểm qua một vài vị trí xỏ ngay nào.

 

Điểm qua một vài vị trí xỏ khuyên độc lạ trên cơ thể

Những vị trí xỏ khuyên độc lạ dưới đây chắc chắn sẽ thu hút bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc trước khi xỏ bởi những vị trí này rất đau, và cần chế độ chăm sóc sau xỏ khuyên kỹ lưỡng.

Táo bạo hơn khi xỏ khuyên vùng thái dương, lông mày

Đây là vị trí khá táo bạo mà chưa có nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xỏ khuyên lông mày sẽ rất nổi bật chứ không hề kín đáo như ở vị trí vành tai, đặc biệt tạo điểm nhấn khác biệt đối với người đối diện. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể xỏ khuyên ở nhiều vị trí khác nhau trên lông mày, thậm chí là cả hàng chân mày. Tuy nhiên, vùng lông mày cũng là vị trí khá nguy hiểm, bạn cần tham khảo trước khi xỏ khuyên đấy nhé.

Xỏ khuyên vùng môi, lưỡi gợi cảm

 

Môi là vị trí mỏng manh, mềm mại và có mức độ nhạy cảm hơn những vùng khác. Đặc biệt đối với những bạn có đôi môi đẹp thì việc xỏ khuyên cực kỳ tôn vẻ đẹp môi và cá tính nữa. Xỏ khuyên môi người ta thường lựa chọn ba vị trí chính là môi trên, môi dưới hoặc giữa nhân trung.

Xỏ khuyên vị trí đầu ngực khác biệt

Khác với những vị trí xỏ khuyên khác, vị trí đầu ngực chỉ được nhìn thấy rõ nhất đối với những người thực sự thân thiết với bạn. Không cần phải nói nhiều nữa, những cô nàng lựa chọn xỏ khuyên đầu ngực thể hiện rõ sự táo bạo và nét quyến rũ khó cưỡng.

Quyến rũ hơn khi xỏ khuyên rốn

Xỏ khuyên rốn là xu hướng bắt đầu khá thịnh hành mấy năm trở lại đây, đặc biệt ở phái nữ. Bạn sẽ cực kỳ quyến rũ khi diện trang phục bikini hay các kiểu áo croptop khoe trọn vòng eo sau khi xỏ khuyên rốn. Nó sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn của mọi người đến với vòng eo của bạn, vì thế nếu bạn có vòng 2 chưa được thon thả thì không nên lựa chọn xỏ khuyên vị trí này đâu nhé.

 

Ưu điểm và những lưu ý khi lựa chọn xỏ khuyên độc lạ

Thật không khó để nhìn ra, xỏ khuyên vị trí độc lạ luôn khiến bạn nổi bật hơn giữa đám đông, để lại ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt, thu hút hơn với người đối diện. Và hơn hết, xỏ khuyên giúp bạn khoe cá tính, thỏa sức làm những điều mà bạn thích!

Tuy nhiên, xỏ khuyên ở những vị trí đặc biệt cần phải cẩn thận. Bởi đây là những vị trí nhạy cảm, mức độ nguy hiểm cao hơn so với xỏ khuyên vùng tai. Nếu muốn “làm đẹp” ở những vị trí này cần tìm hiểu kỹ và đặc biệt là lựa chọn đơn vị xỏ khuyên uy tín, có tay nghề cao. Sau xỏ khuyên bạn cũng cần có chế độ chăm sóc kỹ để tránh để lại sẹo và ảnh hưởng đến sức khỏe.

CockStock - Cùng bạn khoe trọn cá tính!

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ xỏ khuyên thì nên tham khảo tại: cockstock.com.vn. Được thành lập thì năm 2014 cho đến nay, CockStock luôn giữ vững vị trí số 1 trong ngành xỏ & khuyên tại Hà Nội. Tại đây, đơn vị tiếp nhận mọi vị trí lỗ xỏ, từ các lỗ cơ bản, phức tạp trên tai, cho đến những vị trí đặc biệt trên cơ thể.

 

Xỏ khuyên tại vị trí đặc biệt trên cơ thể cần đảm bảo độ an toàn cao, tỉ mỉ trong từng khâu xỏ. Vì vậy tại Hà Nội mặc dù có nhiều địa chỉ nhận xỏ khuyên nhưng không phải đơn vị nào cũng “dám” nhận dịch vụ xỏ khuyên ở những vị trí này. Hầu như các đơn vị nhỏ chỉ nhận xỏ khuyên tai. CockStock là đơn vị lớn, đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng xỏ khuyên ở nhiều vị trí khác nhau, bạn cũng sẽ an tâm hơn khi gửi gắm “nét cá tính” của mình vào đây.

CosckStock có quy trình xỏ khuyên nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn với đội ngũ xỏ khuyên giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ sạch sẽ, hệ thống phòng xỏ riêng tư, khép kín. Đặc biệt điểm cộng lớn cho CockStock mà không phải đơn vị nào cũng có được đó là dịch vụ kiểm tra và chăm sóc lỗ xỏ hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ của đơn vị tại đây:

https://cockstock.com.vn/dia-chi-xo-khuyen-bam-lo-tai-o-ha-noi.html

Với những gì mà CockStock đã và đang nỗ lực, đơn vị mong muốn trong tương lai có thể đồng hành cùng nhiều khách hàng hơn nữa trong chặng đường “khoe trọn cá tính”!

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

COCKSTOCK

Hotline: 083 518 8288

Email: cockstock@gmail.com

Website: https://cockstock.com.vn/


 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang