Xôn xao chuyện vợ mới sinh con bắt được chồng ngoại tình liền lao vào đánh ghen, nhưng lại nhận về cái kết không thể bẽ bàng hơn

Đến tận nơi để bắt quả tang chồng ngoại tình, nhưng vợ lại bị 'tiểu tam' đánh và mắng chửi đến mức bật khóc nức nở, máu chảy lấm lem quần áo, mặt mũi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người vợ một mình phi xe máy đi bắt quả tang chồng ngoại tình. Điều trớ trêu thay, khi tìm tới gặp mặt bồ và chồng để "nói chuyện cho ra nhẽ" thì người vợ bị cô bồ quay ra hành hung, còn anh chồng thì thờ ơ và thậm chí còn giữ tay vợ lại để bồ tuỳ cơ "xử" vợ mình.

Theo như người đăng tải kể lại: "Chị gái mặc áo trắng váy xanh mới sinh con được hơn 1 tháng, trong thời gian chị mang bầu chồng chị đã có biểu hiện của một người cặp bồ với nụ cười thì ngơ ngơ và tủm tỉm khi cầm chiếc điện thoạ, hay cáu gắt khi chị ý kiến và luôn khẳng định mình là một người đàn ông mẫu mực với gia đình, bạn bè và cả dòng họ.

Tuy chưa một lần bắt được cũng như đọc được đôi dòng tin nhắn nào cả nhưng linh tính của chị luôn mách bảo rằng anh không phải như những gì đập vào mắt.

Xôn xao chuyện vợ mới sinh con bắt được chồng ngoại tình liền lao vào đánh ghen, nhưng lại nhận về cái kết không thể bẽ bàng hơn - Ảnh 1.

Câu chuyện về người vợ mới sinh bắt được chồng ngoại tình khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Hôm nay anh chuẩn bị đi ra ngoài và chị quyết định bỏ con cùng cơn đói sữa đang khóc, nhờ người hàng xóm trông giúp, chị gạt ngang dòng nước mắt và nói với chị hàng xóm: "Em không hi vọng nó xảy ra với em. Em chỉ mong linh tính và suy nghĩ của em là sai, nếu là đúng em sẽ mang bố của con em về vì bản thân em không có một chút gì tệ bạc đáng bị anh ấy đối xử như vậy".

Sau đó chị mượn tạm bộ quần áo của người hàng xóm vì sợ anh sẽ phát hiện ra mình vì từ ngày bầu bí chị chẳng mua cho mình thêm bộ quần áo nào cả. Bám theo anh khi anh sang chảnh, bóng loáng và thơm phức trong mùi nước hoa và nói đi thăm gia đình một người bạn có ăn cơm ở đấy .

Sau khi di chuyển và bám theo anh chồng đến chung cư *** thì chị đã bắt gặp anh chồng và bồ đang ôm ấp nhau, chị lao vào như con thiêu thân cùng cơn khóc không thành tiếng đầy bất lực. Khi phát hiện vợ mình anh chồng đã giữ tay chị, còn cô bồ thì đã nhanh tay cào cấu và đánh chị, tiếp theo hai anh bạn của chồng cũng xuất hiện và tranh thủ làm cho chị vài cái bạt tai.

Hiện tại chị đã đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương".

Xôn xao chuyện vợ mới sinh con bắt được chồng ngoại tình liền lao vào đánh ghen, nhưng lại nhận về cái kết không thể bẽ bàng hơn - Ảnh 2.

Hình ảnh đáng thương của người được cho là vợ trong câu chuyện này khiến nhiều người xót xa.

Đính kèm lời kể là hình ảnh người phụ nữ cắt tóc tém, mặc sơ mi trắng và chân váy xanh, mặt và người dính máu. Rất nhiều người chứng kiến đã cố gắng nâng chị dậy, máu lấm lem cả áo.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện và hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng, thật khổ cho những người đàn bà bất hạnh khi có chồng trăng hoa. Điều đặc biệt, khi đi đánh ghen đừng bao giờ đi một mình vì thân cô, thế cô sẽ bị đánh ngược lại.

Số khác thì cho rằng chị vợ quá dại, mới sinh sức khoẻ còn yếu, nếu xác định chồng đã vậy thì về ly hôn, đừng đánh ghen làm gì. Bởi, khi chồng đã trợ giúp bồ đánh vợ chứng tỏ anh chồng không còn tình cảm gì và cũng chẳng nên thiết tha bấu víu những người đàn ông ấy!

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, song bài viết này hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán!

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang