Xôn xao clip cô gái trẻ nghi bị nhóm phụ nữ chuyên đi đánh ghen thuê túm tóc kéo lê kinh hoàng

Cô gái trẻ bị 1 nhóm phụ nữ xông vào phòng trọ chửi bới rồi túm tóc, kéo lê kinh hoàng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về 1 vụ hành hung người khác khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị nhóm người phụ nữ khoảng 5 người túm tóc, ghì xuống nền gạch trong nhà.

Nhóm phụ nữ đã vào tận phòng của cô gái chửi bới thậm tệ rồi xúm vào xé áo, túm tóc hành hung, dùng dép tát vào mặt và người liên tiếp mặc dù nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng không được bỏ qua.

Lúc này cũng có rất nhiều người có mặt chứng kiến nhưng không 1 ai đứng ra can ngăn. 

CLIP: Cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ túm tóc kéo lê kinh hoàng  - Ảnh 2.

Cô gái trẻ bị nhóm người túm tóc, kéo lê kinh hoàng. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bức xúc trước hành vi của nhóm người. Mặc dù chưa biết nguyên nhân sự việc nhưng hành vi hành hung, làm nhục người khác như vậy là không thể chấp nhận được, thậm chí còn vi phạm pháp luật.

Theo người dân sống gần đó cho biết, cô gái trẻ trong clip có khả năng bị đánh ghen, còn nhóm phụ nữ được xác định là chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng đã được ai đó thuê để đi đánh ghen.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Người lao động cho biết, sự việc trên xảy ra tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết đã lấy lời khai, thu thập chứng cứ vụ clip cô gái bị một nhóm phụ nữ khác đến nhà đánh đập dã man.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang