Xôn xao clip nữ giúp việc bóp mũi, tát liên tục người phụ nữ lớn tuổi đang nằm liệt trên giường

Nhìn cảnh người giúp việc dùng tay bóp mũi để cho uống nước, tát liên tục vào người mẹ già đang nằm liệt trên giường khiến bất cứ ai chứng kiến cũng cảm thấy bức xúc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ giúp việc trung niên có hành vi bạo hành người phụ nữ lớn tuổi khác đang nằm trên giường.

Theo như chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, người phụ nữ trung tuổi trong đoạn clip là giúp việc được chủ nhà thuê đến để chăm sóc người mẹ già yếu đang nằm liệt trên giường.

1

Người giúp việc bóp mũi bà cụ để cho uống nước. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng, theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, khi chăm sóc người già, người phụ nữ này không những không ân cần, nhẹ nhàng mà sẵn sàng dùng tay bóp mũi để đổ nước vào miệng bà cụ. Lúc vệ sinh miệng cho cụ bà, người này cũng làm rất mạnh tay và thô bạo.

Thậm chí, người phụ nữ này còn dùng tay tát liên tiếp vào người cụ bà đang nằm liệt trên giường, miệng liên tục chửi rủa. Đáng nói, người giúp việc nói trên còn có họ hàng xa với chủ nhà.

1

Trong một lần khác, người giúp việc này còn bẻ tay bà cụ về phía sau chỉ vì không chịu uống nước. Ảnh cắt từ clip

2

Nhìn những hình ảnh này, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc, căm phẫn cực độ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngắn này ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Rất đông người đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động trên của nữ giúp việc.

Tài khoản H.H bình luận: "Quá phẫn nộ, thuê người mà đã chọn người quen để yên tâm thì lại thành ra thế này. Nhìn bà cụ nằm liệt trên giường không thể phản ứng mà thấy thương quá chừng. Người già và trẻ nhỏ là 2 đối tượng dễ bị bạo hành nhất khi ở với giúp việc".

"Cứ bảo sao bây giờ phải lắp camera là vì như vậy, cứ bảo người quen, người thân đến mấy cũng chả tin tưởng được. Người ta mất tiền thuê người về chăm mẹ người ta mà còn bị đối xử như thế này, tốt nhất cho ra công an giải quyết", tài khoản H.A bình luận.

Được biết, sự việc xảy ra ở Ninh Bình.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang