Xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh nhảy cực sung dù vừa trải qua xạ trị

Nhiều người đặt ra nghi vấn về sức khỏe của NS Hoài Linh khi xem đoạn clip này.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc NS Hoài Linh nhảy "cực sung" trong một bữa tiệc cưới. Theo như thời gian đoạn clip đăng tải thì đám cưới được cho là diễn ra vào khoảng đầu tháng 12/2020.

Đáng chú ý là thời điểm này chỉ cách lúc NS Hoài Linh cách ly xạ trị (tháng 10/2020) khoảng một thời gian ngắn. Chính vì lẽ đó, nhiều người tiếp tục đặt ra nghi vấn về tình trạng sức khỏe của NS Hoài Linh. Họ cho rằng, nếu vừa trải qua xạ trị không lâu, vậy tại sao sức khỏe của NS Hoài Linh trong đoạn clip này trông có vẻ rất tốt. Nhìn cách nam danh hài nhảy cùng mọi người khiến công chúng cảm thấy khó tin. 

Xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh nhảy cực sung dù vừa trải qua xạ trị - Ảnh 2.
 

Trước đó, sau khi NS Hoài Linh đăng tải clip ngắn giải thích về chuyện lùm xùm 14 tỷ đồng tiền từ thiện, một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải bài viết cùng hình ảnh "bóc trần" và cho rằng nam danh hài nói dối.

Người đăng tải bài viết chia sẻ rằng: "Như lời chú nói là 19/10 chú đi xạ trị rồi 20/10 chú về nhà tự cách ly 15 ngày không được đến gần ai. Nhưng mà mọi người biết không ngày 24/10 chú đang trong thời gian cách ly mà lại đi tham gia khai trương cửa hàng *** ầm ầm đấy thôi".

Xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh nhảy cực sung dù vừa trải qua xạ trị - Ảnh 4.
 
 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-doan-clip-ghi-lai-canh-ns-hoai-linh-nhay-cuc-sung-du-vua-trai-qua-xa-tri-Xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh nhảy cực sung dù vừa trải qua xạ trị16221060612452273.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang