Xôn xao hình ảnh cô bé 5 tuổi bán tắc xí muội phụ ba mẹ kiếm tiền chữa trị ung thư máu

Hình ảnh cô bé 5 tuổi hồn nhiên với khuôn mặt xinh xắn rao bán từng chai tắc xí muội để phụ ba mẹ kiếm tiền chạy chữa căn bệnh ung thư máu mà cô bé đang mắc phải khiến nhiều người rơi nước mắt.

Đó là hoàn cảnh đáng thương của cô bé có tên Nguyễn Huỳnh (5 tuổi). Nhìn gương mặt xinh xắn, vẻ ngoài đáng yêu của em chẳng ai có thể ngờ, cô bé ấy đang phải từng ngày, từng giờ chống chọi với căn bệnh ung thư máu quái ác.

Cách đây ít giờ, đăng tải trên trang facebook cá nhân, mẹ cô bé viết: "Cô chú ơi, cô chú uống tắc xí muội có ngon không ạ? Nếu ngon ủng hộ mẹ con con làm kiếm tiền trị bệnh cho con với!

Con tên Nguyễn Huỳnh, con được 5 tuổi. Con không được may mắn như các bạn khác khi mang trong mình căn bệnh mà người ta gọi đó là bệnh nhà giàu "ung thư máu". Hàng ngày, ba mẹ con làm đủ mọi công việc như đan lục bình, làm thợ hồ, sửa chữa điện nước và mẹ con có làm thêm tắc xí muội để bán kiếm thêm tiền mua thuốc cho con. Giá trị 1 viên thuốc hàng ngày con phải uống là 425k/viên. Số tiền đối với gia đình bình thường cũng đã gọi là đắt đỏ, nhưng với 1 gia đình khó khăn như con thì số tiền quá lớn để có thể tiếp tục điều trị.

Hôm nay, con xin nhờ cộng đồng và quý ông bà, cô chú, tiếp tục ủng hộ tắc xí muội của mẹ con nhé! Giá yêu thương 30k/1 hũ ạ".

Xót xa hình ảnh cô bé 5 tuổi bán tắc xí muội phụ ba mẹ kiếm tiền chữa trị ung thư máu - Ảnh 1.

Hình ảnh cô bé 5 tuổi xinh xắn, đáng yêu nhưng chẳng may mắc ung thư máu khiến nhiều người xót xa.

Đính kèm bài viết là hình ảnh của một cô bé 5 tuổi với đôi mắt to tròn, tay đang cầm 1 chai nước và mặc bộ đồ rất dễ thương.

Câu chuyện cùng hình ảnh cảm động về cô bé 5 tuổi bị ung thư máu cùng mẹ bán tắc xí muội để có tiền chữa bệnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Ai ai cũng cảm thấy xót xa, thương cảm cho cô bé cùng gia đình. Rất nhiều bình luận của cư dân mạng ngỏ ý xin số tài khoản của mẹ cô bé nhằm giúp đỡ ít nhiều cho cô bé có thêm tiền trị bệnh.

Thành viên T.L viết: "Thương con quá, nhìn đôi mắt con to tròn, khuôn mặt xinh xắn thế kia, ấy thế mà bệnh tật chẳng chừa con ra. Thương con và mong ba mẹ con mạnh mẽ, khỏe mạnh để có sức khỏe chăm sóc con nha".

"Nhìn con cưng quá mà thương quá. Chúc bạn buôn may bán đắt để có tiền trị bệnh cho bé nha. Cả gia đình cố lên. Cầu mong bé mau khỏe lại", một người khác bày tỏ.

"Nhìn con ngây thơ, trong sáng quá, cô cầu mong cho con nhanh lành bệnh, mẹ con bán thật nhiều hàng nha con. Thương con!", tài khoản H.L bình luận.

Hiện bài viết của mẹ cô bé vẫn đang nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi cùng lời đề nghị xin số tài khoản để mọi người giúp đỡ gia đình cô bé phần nào khó khăn, có thêm chút tiền chữa bệnh cho cô bé.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang