Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng "bá đạo", in hằn nguyên chiếc khẩu trang trên mặt, chuyện gì đang xảy ra?

Đảm bảo an toàn giữa mùa dịch nên phải đeo khẩu trang thường xuyên để ra đường, những em bé này đã bị cháy nắng thật sao?

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh về các em bé với gương mặt vô cùng hài hước. Cụ thể, trong loạt hình này, trên mặt các bé xuất hiện hình chiếc khẩu trang in hằn. Màu da mặt cũng chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại trên mặt. 

Điều này khiến nhiều người cho rằng những em bé này vì đeo khẩu trang đi dưới trời nắng nên đã bị cháy nắng đến mức in rõ hình chiếc khẩu trang quanh miệng. Thậm chí, có nhiều người mẹ còn đăng ảnh con và viết caption: "Giận mẹ hết sức. Đã nói nắng không thích đi biển mà cứ bắt đi. Giờ thì mẹ đã hài lòng chưa?" làm nhiều cư dân mạng vừa thích thú lại vừa hoang mang. 

Câu chuyện càng gây chú ý hơn khi có rất nhiều em bé gặp tình huống tương tự chứ không chỉ 1-2 bé. 

Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng

Cô bé dễ thương này đã nhận được hơn 1 nghìn lượt share nhờ loạt ảnh đeo khẩu trang cháy nắng siêu dễ thương.

Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng

Còn bà mẹ này đã khiến không ít người hú hồn vì lời bông đùa con bị cháy nắng do đi biển chơi.

  •  

Không ít người thì "tin sái cổ" chuyện em bé bị cháy nắng là sự thật, rồi còn cuống cuồng "tag" bạn bè vào xem hoặc nhắc nhở người thân nên hạn chế ra đường giữa trời nắng nóng kẻo lại bị cháy nắng như các em bé này. Số lượng người thích, bình luận và chia sẻ những bài viết về các em bé bị cháy nắng cũng rất "khủng".

Liên hệ với mẹ của các bé để tìm hiểu sự thật về vụ "cháy nắng kinh điển", các mẹ đều cho biết những hình ảnh này đều được chụp bằng app có tên B612 chứ không phải là các bé bị cháy nắng thật. Chị Nguyễn Xuân, mẹ của bé Park Huyn Min hiện đang sống ở Hàn Quốc cho hay, vì thấy app dễ thương nên chị chụp cho con, lưu lại khoảnh khắc đáng yêu cho bé. 

Còn chị Yến Yến, mẹ của bé Arvil, hiện đang sống tại Malaysia thì tâm sự, giữa lúc Việt Nam có những ca nhiễm Covid-19 mới, chị muốn chụp những bức hình ngộ nghĩnh cho con gái để nhắn nhủ đến mọi người một thông điệp là nhớ mang khẩu trang khi ra đường. Hiện tại, chụp ảnh cháy nắng đang là một hot trend trên Facebook khi rất nhiều mẹ chia sẻ bức ảnh ngộ nghĩnh của con.

 

 

Đây là cô bé Arvil, hơn 3 tuổi hiện đang sống ở Malaysia. Mẹ của Arvil chỉ muốn chụp những bức hình hài hước này để nhắn nhủ mọi người hãy đeo khẩu trang khi ra ngoài. 

 

 

Cậu nhóc Park Huyn Min này thì đang sống ở Hàn Quốc. Mẹ của Huyn Min thấy app dễ thương nên chụp cho con. 

 

 

Cậu nhóc bảnh bao này càng trở nên dễ thương hơn với kiểu chụp hình "cháy nắng". (Ảnh: Facebook Phạm Sen).

Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng

"Đi chơi có chút xíu mà về con bị cháy nắng rồi mấy cô chú ơi". (Ảnh: Facebook Jam Bảo Bảo)

Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng

Cô bé dễ thương với chiếc khẩu trang in hằn trên má thật đáng yêu quá đi. (Ảnh: Facebook: Quỳnh Bebe)

Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng

Cô bé này có vẻ khá tâm trạng khi gương mặt xinh xắn của mình bị "cháy nắng" mất tiêu. (Ảnh: Facebook: Nguyễn Yến)

Xôn xao khắp Facebook: Xuất hiện nhiều em bé bị cháy nắng

Chụp ảnh "cháy nắng" cho bé đã là trend trên Facebook rồi. (Ảnh: Facebook Nguyễn Diệu Phúc)

Hóa ra là vậy, chắc hẳn không ít người sẽ thở phào nhẹ nhõm khi biết sự thật. Mọi người hãy yên tâm đeo khẩu trang khi ra ngoài để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhé, và đừng quên chống nắng đầy đủ giữa thời tiết nắng nóng như hiện nay nhé. Đảm bảo sẽ không bao giờ bị cháy nắng như những em bé này đâu!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang