Xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh chồng cũ Lệ Quyên?

Thậm chí, có người còn bày tỏ sự lo lắng cho Thùy Tiên.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên ngồi cạnh doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên trong một bữa tiệc. Đứng đằng sau hai người là "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Ngay lập tức khoảnh khắc này được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán sôi nổi. Hậu ly hôn Lệ Quyện, doanh nhân Đức Huy liên tục vướng tin đồn tình cảm với những người đẹp, chân dài kém nhiều tuổi. Điều này khiến công chúng không khỏi bàn tán, thậm chí có người còn bày tỏ sự lo lắng cho Thùy Tiên. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, cộng đồng mạng đang làm quá lên. 

Xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh chồng cũ Lệ Quyên? - Ảnh 2.
 

Có cư dân mạng thể hiện sự lo lắng cho Thùy Tiên khi nói: "Dì Dung ơi, giữ Tiên cẩn thận nha dì". Còn lại đa phần netizen đều bày tỏ quan điểm cho rằng, sự việc này hết sức bình thường. Bởi lẽ đây là tiệc của sinh viên, mà doanh nhân Đức Huy tài trợ rất nhiều cho những sự kiện như thế này, nên việc xuất hiện ở đây là hết sức bình thường: "Ngồi ăn cũng không yên, đến chịu cái mạng xã hội", "chỉ là ngồi kế thôi mà mấy má làm quá rồi. Giờ người ta sắp chỗ vậy thì Tiên ngồi thôi"... 

Xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh chồng cũ Lệ Quyên? - Ảnh 3.

Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về khoảnh khắc trên.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang