Xôn xao nghi vấn Á hậu Tường Vi lộ clip “nóng”, sự thật ra sao?

Tường Vi lên tiếng khẳng định clip gây bàn tán chỉ là một đoạn phim cô từng tham gia diễn xuất.

Mới đây, nghi vấn á hậu Tường Vi lộ clip "nóng" được bàn tán nhiều trên một trang mạng xã hội.

Cụ thể thông tin này xuất hiện khi nhiều người chia sẻ hình ảnh, đoạn video của một cô gái có nét mặt giống người đẹp sinh năm 1997 đang gần gũi bên một người đàn ông không rõ danh tính.

Xôn xao nghi vấn Á hậu Tường Vi lộ clip “nóng”, sự thật ra sao? - Ảnh 1.

Tường Vi lên tiếng về đoạn clip gây xôn xao.

Ngay sau khi biết sự việc, Tường Vi chính thức lên tiếng cho biết: "Chỉ là 1 phân cảnh Vi đóng phim mà các bạn cắt ra rồi thêu dệt.

Sau đó mọi người vào đả kích Vu rất nhiều. Vi không dùng mạng xã hội đó nên không liên hệ được với người đăng bài. Vi xin đính chính để mọi người hiểu và hy vọng bạn đó xóa bài".

Qua tìm hiểu thêm, đoạn clip gây xôn xao của Tường Vi nằm trong một dự án phim dành cho cộng đồng LGBT đã ra mắt từ tháng 4/2020. Tường Vi sinh ra và lớn lên ở Đắc Nông. Năm 17 tuổi, cô rời quê lên TP.HCM lập nghiệp và kiếm tiền để chuyển giới từ nam sang nữ.

Năm 2020, Tường Vi gây chú ý khi tham gia "Đại sứ hoàn mỹ". Ngoài sở hữu chiều cao 1m66, số đo 3 vòng lần lượt là: 83-62-92 cm, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin cùng nhan sắc đầy cuốn hút.

Sau khi vượt qua các vòng thi, người đẹp chuyển giới 9x đã được xướng tên ở vị trí á hậu 2 trong đêm chung kết xếp hạng. Hiện tại Tường Vi đang hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau.

Xôn xao nghi vấn Á hậu Tường Vi lộ clip “nóng”, sự thật ra sao? - Ảnh 2.
Xôn xao nghi vấn Á hậu Tường Vi lộ clip “nóng”, sự thật ra sao? - Ảnh 3.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang