Xôn xao nhà hàng bị "bom" 150 mâm cỗ cưới và lời kêu gọi giải cứu trên mạng xã hội

Nhà hàng nhận đặt 150 cỗ cưới, nhưng quá nửa ngày mà người nhà tổ chức cưới vẫn chưa xuất hiện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về một đám cưới. Kèm theo đó là dòng trạng thái gây chú ý:

"Không biết có phải nhà dựng rạp đặt cỗ không. Mà thấy mọi người bảo không thấy bóng ai, không thấy loa nhạc gì. Còn bác nhà hàng thì "bị bom" 150 mâm cỗ. Pha bom cỗ cưới mặn nhất năm. Nhà kia cố tình chơi đểu hay sao mà làm trò thất đức thế.

Ai ở Mường Thanh, Điện Biên giải cứu giúp nhà hàng nhé, có 500 - 600 - 700nghìn/mâm. Đồ tươi ngon như kia".

Xôn xao nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới và lời kêu gọi giải cứu trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Đính kèm chính là hình ảnh về rạp cưới rất dài dựng bên đường cùng những mâm cỗ cưới bị "bom". Theo những thông tin chia sẻ thì một gia đình đặt cỗ kèm dịch vụ cưới hỏi của một nhà hàng. Tuy vậy sau đó chẳng thấy ai đến ăn cả. Thậm chí người nhà tổ chức đám cưới còn chẳng hề xuất hiện.

Xôn xao nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới và lời kêu gọi giải cứu trên mạng xã hội - Ảnh 2.
Xôn xao nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới và lời kêu gọi giải cứu trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Rất nhiều người vì thương cảm mà quyết định đăng tin giúp chủ nhà hàng giải cứu cỗ.

Có hàng loạt những dòng trạng thái hay bài đăng về chuyện "giải cứu" cỗ cưới ở đám cưới mà không có một ai này. Được biết, cỗ được bán lại với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc. Thậm chí một đoạn livestream được đăng tải cho thấy nhiều ý kiến khuyên chủ nhà hàng nên thanh lý từng món ăn một để bán cho nhanh, thu hồi lại được chừng nào vốn cũng được.

         
 
   
         
 
   
Xôn xao nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới và lời kêu gọi giải cứu trên mạng xã hội - Ảnh 5.

Những món ăn được dọn sẵn.

Liên hệ với bên nhà hàng theo số điện thoại trên thực đơn, được biết những mâm cỗ này được đặt vào lúc 11h trưa ngày hôm nay (30/9). Vì không gian nhà hàng chật hẹp nên hai bên thống nhất bắc rạp tại khu vực trước cửa nhà hàng. Chủ nhà hàng chủ động “mượn” phần hành lang của hàng xóm xung quanh và một phần lấn ra lòng đường Hoàng Công Chất.

Tuy nhiên, tới 10h trưa nay (30/9), đại diện gia đình lại nhắn tin yêu cầu đổi giờ tổ chức sang 13h chiều cùng ngày. Vậy nhưng tới hiện tại gia đình đặt cỗ vẫn chưa có ai xuất hiện.

Liên quan tới vụ việc, lãnh đạo UBND phường Mường Thanh, TP. Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, hiện chủ nhà hàng đang làm việc với bên công an phường.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-nha-hang-bi-bom-150-mam-co-cuoi-va-loi-keu-goi-giai-cuu-tren-mang-xa-hoi-162203009162314958.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang