Xôn xao thông tin một nghệ sĩ bị "bế đi" vì lùm xùm từ thiện: Công an nói gì?

Trước những thông tin xôn xao trên MXH liên quan diễn biến mới của cuộc điều tra nghệ sĩ làm từ thiện, tối 15/10, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết vẫn đang điều tra làm rõ.

Tối 15/10, trên nhiều trang MXH xuất hiện các thông tin về việc ai đó bị bắt, bị "bế đi", "một quả bế đi lịch sử" liên quan việc từ thiện của các nghệ sĩ... khiến dư luận xôn xao. Cùng với việc chiều cùng ngày xuất hiện hình ảnh được cho là vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tại cơ quan công an, các tin đồn càng khiến nhiều người hoang mang.

Xôn xao thông tin một nghệ sĩ bị

Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên MXH dấy lên tin đồn thất thiệt về vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh

Về vấn đề này, nguồn tin của chúng tôi cho hay Công an TP.HCM hiện vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an điều tra làm rõ vụ việc liên quan các đơn tố cáo trục lợi từ thiện của Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... 

Về thông tin xôn xao trên MXH, nguồn tin cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa tạm giữ người nào.

Sáng cùng ngày, thông tin từ Công an TP. HCM cho biết, đơn vị phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C02), Công an TP.HCM đã mời bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, SN 1985, quê tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10) lên làm việc về các nội dung liên quan đến việc từ thiện cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020.

Việc mời ca sĩ Thuỷ Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ về những khoản tiền từ thiện, thu thập các giấy tờ chứng minh. Công an sẽ làm rõ các khoản tiền và nếu cần thiết sẽ mời những người có liên quan đến 2 ca sĩ nói trên để phục vụ việc điều tra.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-mot-nghe-si-bi-be-di-vi-lum-xum-tu-thien-cong-an-noi-gi-162211510235454699.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang