Xót thương bé gái bị bắt cóc từ năm 12 tuổi và bị ép làm nô lệ tình dục suốt 15 năm

Mới đây, một gã pháp sư 83 tuổi ở Indonesia gần đây đã bị bắt sau khi bị phát hiện bắt cóc một cô bé 12 tuổi và ép buộc cô bé này làm nô lệ tình dục suốt 15 năm.

Cảnh sát đã đột kích và giải cứu nạn nhân đang sống trong một khe đá trong một khu rừng làng Bajugan, Indonesia. Nạn nhân bây giờ đã 28 tuổi. Cô bé đã biến mất vào năm 2003. Lần cuối cùng, mọi người nhìn thấy cô bé là ở túp lều của gã pháp sư này.

Xót thương bé gái bị bắt cóc từ năm 12 tuổi và bị ép làm nô lệ tình dục suốt 15 năm

Theo cảnh sát, gã pháp sư đã lừa gạt để ép cô bé làm nô lệ tình dục của hắn suốt 15 năm trời. Hắn đã cho cô bé xem một bức ảnh của một cậu bé tên Amrin- bạn trai cô bé và nói rằng Amrin đang bị mắc kẹt trong cơ thể của gã pháp sư này.

“Cô bé đã bị lừa gạt và tin rằng linh hồn của Amrin đã “nhập” vào cơ thể của gã pháp sư. Rõ ràng là hắn chỉ muốn thỏa mãn dục vọng của mình”, cảnh sát cho biết.

Xót thương bé gái bị bắt cóc từ năm 12 tuổi và bị ép làm nô lệ tình dục suốt 15 năm

Khi được hỏi, nạn nhân nói rằng chị rất yêu Amrin và đã có quan hệ tình dục với gã pháp sư. Trong khi đó, gã pháp sư 83 tuổi thừa nhận rằng hắn đã quan hệ tình dục với nạn nhân từ năm 2008 (lúc đó cô bé được khoảng 17 tuổi).

Để che giấu cho tội ác của mình, gã pháp sư đã nói với gia đình cô bé rằng cô đã đến Jakarta để làm việc. Chị gái của nạn nhân, người đã kết hôn với con trai của gã pháp sư đã tình cờ phát hiện về tung tích của em gái mình và đã báo cảnh sát. Gã pháp sư hiện đã bị bắt và phải đối mặt với mức án 15 năm tù.

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang