Xót xa người vợ mang bầu 7 tháng vẫn bị chồng đánh bầm dập, đau lòng hơn khi bố ruột vừa mới qua đời

Mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng cô gái này vẫn bị chồng đánh đập không thương tiếc.

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai tâm trạng rất nhạy cảm và dễ bị stress. Chính vì thế, trong 9 tháng thai kỳ và thời gian ở cữ rất cần sự quan tâm của chồng cùng với cả gia đình. Thế nhưng, người vợ trong câu chuyện dưới đây lại chẳng may mắn được như vậy. Chị đã khóc cả đêm vì bị chồng bạo hành, đánh đập không thương tiếc. Nhưng đau đớn hơn chính là khi chị nhận ra, người mình từng cưu mang, yêu thương ngay cả trong lúc khốn khó nhất đã xuống tay dã man với chị ngay cả khi chị đang mang thai, cận kề ngày sinh nở.

Theo chia sẻ, người vợ có nickname Mỹ Tr. đăng tải trên một hội nhóm dành cho các chị em, chị tâm sự: ''Từ nhỏ đến lớn, ba em còn chưa đánh em cái nào, vậy mà người đàn ông mình yêu thương có thể nhẫn tâm đánh em trong khi em đang mang bầu gần 7 tháng. Cũng chỉ vì anh ta ăn nhậu. Em không biết rồi đây em sống như thế nào, có đủ sức khỏe để sinh con không? Giờ em chỉ muốn quên đi người đàn ông đó, thoát khỏi anh ta nhưng em lại không biết phải làm thế nào cho đúng. Ngày em bị đánh cũng là lúc cha em vừa mất được 7 ngày. Vết thương bên ngoài thật sự không bằng vết thương lòng".

Xót xa người vợ mang bầu 7 tháng vẫn bị chồng đánh bầm dập, đau lòng hơn khi bố ruột vừa mới qua đời - Ảnh 1.

Tâm sự đau đớn của người vợ đang mang thai khiến dân mạng xót xa

Đính kèm những dòng chia sẻ trong nước mắt là hình ảnh khuôn mặt Mỹ Tr. bị đánh đập, chảy máu, đỏ rát và sưng tấy, mặc dù chị đang mang thai.

 
 

Người vợ bị chồng tát, đánh và đập cả điện thoại khi đang mang thai 7 tháng.

Xót xa người vợ mang bầu 7 tháng vẫn bị chồng đánh bầm dập, đau lòng hơn khi bố ruột vừa mới qua đời - Ảnh 3.

Vết thương ngoài da có thể lành, nhưng vết thương trong lòng có lẽ sẽ chẳng bao giờ lành được

Ngay khi được đăng tải, tâm sự cùng những bức ảnh xót xa của người vợ đã khiến hội chị em hết sức phẫn nộ. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, người vợ nên tạm thời bỏ về nhà mẹ đẻ để an toàn cho cả mẹ và con những tháng cuối thai kỳ. Về lâu dài, khi đã quá sức chịu đựng thì việc ly dị sẽ khiến cuộc sống của chị bớt khủng hoảng hơn.

Thành viên có nick Phương Hà bày tỏ: "Trời đất ơi, má in rõ 5 bàn tay rồi kìa. Xót xa quá! Mình người ngoài nhìn còn xót nói gì người trong cuộc. Chị ơi, bỏ thôi, sống như thế này có ngày chị chết với nó đó. Quá vũ phu!''.

Còn nickname Gió Lạ bức xúc: ''Người đàn ông đã có tính vũ phu thì chẳng khi nào thay đổi. Bây giờ đánh vợ, sau này đánh con. Chưa kể chẳng ai trong gia đình chồng muốn bênh vực bạn. Thế thì chẳng có lý do gì khiến bạn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa".

Đồng tình với quan điểm, thành viên có nick Nhung Pham nói: "Bạn đang mang trong mình dòng máu của anh ta mà anh ta còn đối xử tệ vậy, sau này thì thế nào? Bạn cũng chẳng việc gì phải nhịn hay giấu giếm mọi chuyện, cứ nói rõ sự tình với nhà ngoại hoặc nhà nội rồi về với bố mẹ ở một thời gian. Sống với người chồng vừa vô tâm vừa vũ phu như vậy, nếu là mình, mình stress mất thôi, mà đang mang thai dễ trầm cảm lắm.".

Liên hệ với người người vợ đáng thương trong câu chuyện trên, Mỹ Tr. nghẹn ngào kể: ''Mình và anh ấy quen nhau tình cờ khi anh ấy làm lái xe tải, lái thuê cho người ta, còn mình là người thuê anh ấy đi lấy hàng. Vậy rồi anh ấy xin số điện thoại và nhắn tin làm quen. Bọn mình bắt đầu chung nhau làm ăn thì mình mới biết anh ấy đã từng có vợ và 1 con, nhưng vợ anh ấy đã bỏ anh ấy đi theo người khác. Càng biết về hoàn cảnh mình lại thấy thương hơn, mình và anh ấy dọn về chung sống với nhau. Mình kinh doanh nên có nhiều khách hàng và bạn bè giúp đỡ. Tiền kiếm được bao nhiêu mình dồn lại cùng anh trả 600 triệu - số tiền mà anh ấy nợ trước đó do làm ăn thua lỗ.

Xót xa người vợ mang bầu 7 tháng vẫn bị chồng đánh bầm dập, đau lòng hơn khi bố ruột vừa mới qua đời - Ảnh 4.

Trước đó, Mỹ Trân vốn là 1 cô gái có nhan sắc, có kinh tế.

Những ngày đầu tiên, anh ấy giản dị lắm, nhưng từ khi kiếm được nhiều tiền hơn thì anh ấy thay đổi, ăn nhậu liên miên và nghe lời bạn bè, sống vô tâm với mình. Đỉnh điểm là khi ba mình mất vừa được 7 ngày, anh ấy lại đi nhậu với bạn bè đến sáng rồi lại kéo nhau về nhà nhậu xong đi hát karaoke. Mình rất giận mới gọi điện trách móc về chuyện cha mới mất, anh ấy không an ủi mình mà còn đi chơi bời thì anh ấy đánh mình như thế đấy. Thậm chí anh ta đập vỡ hết điện thoại của mình và lại bỏ đi chơi tiếp, mặc cho mình đau đớn".

Xót xa người vợ mang bầu 7 tháng vẫn bị chồng đánh bầm dập, đau lòng hơn khi bố ruột vừa mới qua đời - Ảnh 5.

Chị chia sẻ, bản thân thật sự hối hận nhưng không biết phải làm sao để thoát khỏi cảnh này.

Mỹ Tr. chia sẻ, có thời gian chị cảm thấy mình không thể tiếp tục sống cùng người đàn ông này được nữa, nhưng lại không biết làm thế nào để thoát ra. Ba mẹ 2 bên gia đình cũng biết 2 người qua lại với nhau, nhưng Tr. muốn tìm hiểu thêm.

Nói về cách giải quyết trong những ngày tới, Mỹ Tr. nghẹn ngào: ''Mình chỉ muốn quên đi hết mọi chuyện và tránh xa họ ra, giờ báo công an cũng chẳng giải quyết được gì vì đó là tâm tính của họ. Ba mình mới mất, mẹ vẫn chưa thể nguôi ngoai sự mất mát đó nên mình không muốn mẹ hay ai trong gia đình phải chịu thêm nỗi đau gì nữa. Mình thật sự bế tắc vô cùng''.

Mặc dù chuyện tình cảm thật sự khó nói, nhất là khi Mỹ Tr. còn đang mang thai giọt máu của người đàn ông ấy, thế nhưng việc đánh đập người phụ nữ của mình không tiếc tay, nhất là khi cô ấy đang mang bầu và mới trải qua cú sốc mất đi người thân thì người đàn ông kia đã quá sai rồi! Chỉ mong rằng, cô gái ấy sẽ có cho riêng mình quyết định và lựa chọn đúng đắn nhất để bình yên đi qua giông bão cuộc đời!

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang