Xót xa "thảm hoạ dao kéo" Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57

Những ai biết về cuộc sống của Han Mi Ok đều vô cùng đau đớn và xót xa cho một nhan sắc ngọt ngào nhưng bị tàn phá bởi phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một thiếu nữ sở hữu nhan sắc dịu dàng, chân phương khi mới bước chân vào showbiz

Han Mi Ok sinh năm 1961, tham gia làng giải trí Hàn Quốc từ khi còn trẻ. Bà được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm người mẫu. Sở hữu nhan sắc dịu dàng, chân phương và được đánh giá cao, Han Mi Ok quyết tâm khăn gói sang Nhật Bản phát triển sự nghiệp. Cho đến tận bây giờ, khi nhìn lại những tấm hình ngày còn son rỗi của người đẹp, công chúng đều xuýt xoa trước nét đẹp trời phú của mỹ nhân họ Han.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 2.
Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 3.

Năm 20 tuổi, Han Mi Ok giống nhiều thiếu nữ mười tám đôi mươi khác, sở hữu nét đẹp dịu dàng, phảng phất nhiều hoài niệm

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 4.

Gương mặt khả ái cùng gu ăn mặc rất "bắt trend" thời đó, Han Mi Ok được đánh giá chẳng hề "thua chị kém em" so với mỹ nhân cùng thời

Hoạt động trong làng giải trí sôi nổi, Han Mi Ok là cái tên gây ấn tượng không hề nhỏ với công chúng yêu ca nhạc. Những tấm hình thuở còn nhiệt thành với ca hát giờ đây lại là nỗi buồn và xót xa của công chúng khi nhớ về bà.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 5.

Nét đẹp ngày ấy của Han Mi Ok

Bi kịch mang tên "nghiện thẩm mỹ" ập đến, cướp đi nhan sắc của Han Mi Ok

Sau khi sang Nhật Bản phát triển sự nghiệp, có lẽ vì lý do công việc yêu cầu ngoại hình phải ưu tú, Han Mi Ok bắt đầu tìm hiểu và nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Bà luôn muốn gương mặt trở nên nhỏ nhắn hơn, các đường nét trở nên thanh thoát, rõ ràng hơn. Truyền thông cho rằng, Han Mi Ok bị nhan sắc của chính mình ám ảnh, luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa. 

Han Mi Ok tiết lộ rằng khi mới tham gia làng giải trí, bà thấy đồng nghiệp xung quanh đều xinh đẹp, cuốn hút hơn, bà bắt đầu tới mọi nơi, tìm mọi chỗ để thực hiện quá trình thay đổi nhan sắc của bản thân. Nữ ca sĩ bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 28 tuổi. Thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ, tuy nhiên, rất nhiều trong số đó được làm tại các cơ sở chui, không có uy tín.

  
 

Nhan sắc của Han Mi Ok thay đổi, gây xôn xao vì gương mặt ngày càng sưng to khi mới làm một vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Sau những pha thẩm mỹ thất bại, gương mặt của Han Mi Ok biến chuyển theo chiều hướng tiêu cực. Từ một cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, Han Mi Ok như trở thành 1 con người hoàn toàn khác với gương mặt sưng phù, mất hẳn các đường nét như trước. Nhan sắc biến dạng đến mức các bác sĩ ở trung tâm thẩm mỹ chui sợ hãi, từ chối tiếp tục làm phẫu thuật thẩm mỹ cho bà. Điều đáng nói và cũng đáng trách đó chính là việc Han Mi Ok đi mua silicon, dầu ăn ngoài chợ đen để tự tiêm mặt cho chính mình. Kể từ đó, bà mang gương mặt đáng sợ, khiến ai cũng phải tránh xa.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 7.

Cha mẹ và bạn bè thân thiết nhất của Han Mi Ok cũng không thể nhận ra bà. Trẻ con trong làng gọi Han Mi Ok là "cây quạt đứng" vì gương mặt của bà phù nề trở nên to hơn hẳn so với vóc dáng bé nhỏ. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Sau loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, bà trở nên tự ti về ngoại hình, kể từ đó là căn bệnh trầm cảm kéo theo rất nhiều sự bất tiện trong cuộc sống.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 8.

Hành trình biến đổi nhan sắc của Han Mi Ok

Vì thẩm mỹ thất bại, Han Mi Ok không thể nào nhắm mắt ngủ được trong vòng 9 năm trời dài đằng đẵng. Điều này trực tiếp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và tinh thần của nữ ca sĩ. Trong 1 lần đồng ý tham gia 1 show truyền hình tại Nhật Bản năm 2012 mang tên THE BEST HOUSE123, bà đã trút hết nỗi lòng, kể về những khó khăn và bế tắc cũng như toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình. Ekip đã mời tới 1 chuyên gia để giúp đỡ, kèm theo đó là những nhà hảo tâm quyên tiền cho bà phẫu thuật.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 9.

Han Mi Ok khi nhận lời xuất hiện tham gia 1 talk show tại Nhật Bản

Trang Sohu cho biết, bác sĩ trong cuộc phẫu thuật đầu tiên đã loại bỏ 60gram chất dư thừa trên mặt, 200gram tại vùng cổ, và cần tới 16 cuộc phẫu thuật khác tiếp theo để khiến gương mặt của nữ ca sĩ trở nên nhẹ nhõm, khôi phục phần nào hình ảnh ngày trước. Gương mặt của Han Mi Ok đã giảm bớt sưng tấy, không còn phù nề như trước. Xót xa nhất là việc thị lực của bà giảm mạnh vì hậu quả của việc tự ý tiêm silicon, còn thính giác cũng bị ảnh hưởng, luôn gặp ảo giác.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 10.
Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 11.

Gương mặt phù nề khiến bà đau khổ vì bị người thân không nhận ra

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 12.

Hình ảnh trước và sau của Han Mi Ok có sự khác biệt

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 13.
Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 14.

Sau 17 cuộc phẫu thuật, gương mặt của nữ diễn viên trở nên thon nhỏ hơn trước rất nhiều

Năm 2013, khi viết về quá trình thay đổi của Han Mi Ok, trang Daily Mail chia sẻ, người đẹp một thời làm nhân viên cho 1 shop bán đồ cũ, sống nhờ vào tiền trợ cấp của nhà nước.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 15.

Cái chết đơn độc tuổi xế chiều của mỹ nhân xinh đẹp một thời

Ngày 15/12/2018, người ta tìm thấy thi thể của Han Mi Ok tại nhà riêng. Bà qua đời ở tuổi 57, chính thức lìa xa cõi đời sau bao năm đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Thông tin Han Mi Ok ra đi khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa. Ở tuổi xế chiều, Han Mi Ok không lập gia đình, sống một mình và đơn côi. Sau khi tin tức Han Mi Ok giã từ trần thế được chia sẻ, người thân của nữ diễn viên đã từ chối tiết lộ về nguyên nhân cái chết, tổ chức một đám tang nhỏ và lặng lẽ để tiễn bà về nơi chín suối.

Xót xa thảm hoạ dao kéo Han Mi Ok: Mỹ nhân biến dạng vì nghiện thẩm mỹ, mua dầu ăn về tự tiêm và cái chết bí ẩn tuổi 57 - Ảnh 16.

Truyền thông Hàn Quốc cũng đã làm nhiều bản tin thời sự kể về cuộc đời của Han Mi Ok. Trên MXH, netizen bày tỏ sự xót xa khôn nguôi về một mỹ nhân sở hữu nhan sắc trời ban nhưng chỉ vì lạm dụng thẩm mỹ mà mất cả sự nghiệp, hình ảnh, cuộc sống dồn tới sự bế tắc và chịu nhiều đau đớn.

Nguồn ảnh: Sohu, Baidu

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang