Xuân Lan lấy chồng hai, bị con gái 6 tuổi hỏi: "Ba mẹ ngủ với nhau rồi sao chưa có em bé?"

Đến giờ có ba rồi, con tôi lại hỏi làm thế nào để mẹ đẻ em bé. Lúc này, tôi trả lời: "Ba và mẹ ngủ với nhau thì đẻ ra em bé" – Xuân Lan nói.

Mới đây, tại chương trình Bar Stories, người mẫu Xuân Lan đã chia sẻ chuyện giáo dục giới tính cho con gái mình.

Tôi là người háo sắc, nhưng phải đúng gu mới háo sắc

Tôi là người thích ngọt, háo sắc nhưng phải đúng gu mới háo sắc. Nếu gặp đúng người háo sắc thì phải dâm. Dâm đãng là một từ nếu nghĩ theo hướng tiêu cực thì rất xấu.

Xuân Lan lấy chồng hai, bị con gái 6 tuổi hỏi: Ba mẹ ngủ với nhau rồi sao chưa có em bé? - Ảnh 1.

Ngược lại, nếu nghĩ theo hướng tích cực thì nó không hề xấu, chỉ đơn giản là người dám thể hiện bản thân, tình cảm, dám đưa cảm xúc ra cho đối phương. Như vậy thì đâu có xấu xa gì.

 

Chuyện tình dục ở Việt Nam thường bị đem ra làm trò đùa, rồi né tránh. Nhưng đó là câu chuyện tâm sinh lí ai cũng phải trải qua. Người lớn, rồi trẻ con lớn lên đều phải trải qua.

Quan trọng là mình phải nói làm sao cho trẻ con hiểu được đâu là tình dục đúng đắn, nên làm, còn đâu là sai, không nên làm.

Chẳng hạn, khi con tôi ba tuổi hỏi tôi làm thế nào mẹ sinh được con. Lúc đó, tôi trả lời đơn giản rằng: "Có một thiên thần bay qua thấy mẹ dễ thương quá nên bay xuống biến vào trong bụng mẹ, thế là mẹ đẻ ra con".

Đến giờ có ba rồi, con tôi lại hỏi làm thế nào để mẹ đẻ em bé. Lúc này, tôi trả lời: "Ba và mẹ ngủ với nhau thì đẻ ra em bé". Thế là nó bảo tôi và chồng ngủ với nhau, nó nằm giữa. Hôm sau nó lại hỏi: "Ba mẹ ngủ với nhau rồi sao chưa có em bé?".

Con tôi đang học trường quốc tế, nhưng mới học lớp 1 nên chưa ai dạy về tình dục cả. Tuy nhiên, tôi cũng phải chuẩn bị giáo dục giới tính cho con vì lâu lâu đi học về nó lại nói: "Con có bạn trai rồi. Bạn trai con nói I love you. Con cũng nói lại là I love you too".

Vài ngày sau, con tôi lại nói với tôi "I love you". Tôi thấy thế mới hỏi lại: "Cái I love you này có giống I love you con nói với bạn trai kia không".

Con tôi nghe vậy mới đáp: "Không, con yêu mẹ chứ không yêu bạn trai kia".

Xuân Lan lấy chồng hai, bị con gái 6 tuổi hỏi: Ba mẹ ngủ với nhau rồi sao chưa có em bé? - Ảnh 3.

Tôi liền nhắc luôn: "Nếu con không yêu bạn trai kia như yêu mẹ thì không được nói I love you. Khi nào con gặp một người khiến con yêu như yêu mẹ thì mới nói I love you". Từ đó nó hiểu và không nói như thế nữa.

Tôi bước ra sân khấu với cái mặt ngu ngu, lạnh lạnh

Hồi mới nổi tiếng, tôi được mọi người gọi là Kate Moss Việt Nam nên thích lắm. Nhưng giờ coi lại hình lúc đó so với hình của Kate Moss, tôi mắc cỡ lắm. Tôi xấu đau xấu đớn, lại còn cạo hết lông mày, còn đúng hai đường chỉ, vậy mà cũng dám nhận mình là Kate Moss Việt Nam.

Tôi là đứa duy nhất ở thời điểm đó dám sống, dám thể hiện mình và dám đưa cá tính của mình ra. Tôi chấp nhận đánh đổi khi một mình xuất hiện trên sân khấu toàn hoa hậu.

Chuẩn đẹp lúc bấy giờ phải cười thật tươi, tóc thật dài, cô nào cũng mặc bộ đồ lấp lánh.

Giữa một rừng hoa hậu như vậy, tự nhiên có một đứa con gái cắt tóc ngắn qua cả lỗ tai, nên mọi người thấy rất lạ. Đến tóc giả ngoài chợ bán cũng không ngắn bằng tóc tôi nữa.

Tôi bước ra sân khấu với cái mặt ngu ngu, lạnh lạnh, nhìn cũng kì lắm. Thời điểm ấy, tại Việt Nam chưa có show thời trang chuyên nghiệp, chỉ có show ca nhạc thời trang.

Xuân Lan lấy chồng hai, bị con gái 6 tuổi hỏi: Ba mẹ ngủ với nhau rồi sao chưa có em bé? - Ảnh 4.

Những người làm thời trang lúc đó quá chán ngán với những cô hoa khôi, hoa hậu đi diễn thời trang rồi. Họ thấy tôi lạ quá mới dắt tôi đi chụp hình.

Tôi được lên trang bìa báo Mỹ Thuật, được xà bông Camay trả tiền quảng cáo, sang lắm. Tiếp đó, tôi còn được Net cà phê mời đóng quảng cáo.

Thời điểm thời trang mở cửa, có một thương hiệu thời trang lớn vào Việt Nam. Tôi là người mẫu đầu tiên được đại diện cho thương hiệu thời trang đó.

Tôi luôn được đại diện cho Việt Nam đi nước ngoài và các thương hiệu nước ngoài về Việt Nam cũng tìm đến tôi làm đại diện vì tôi khác biệt. Tôi vừa thuần châu Á, lại vừa bản lĩnh, không sợ trời không sợ đất, dám sống, dám thể hiện.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuan-lan-lay-chong-hai-bi-con-gai-6-tuoi-hoi-ba-me-ngu-voi-nhau-roi-sao-chua-co-em-be-162200410073724744.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang