Xuân Lan lên tiếng chuyện dùng Trọng Hưng, Âu Hà My để PR: Tôi không sai!

"Nếu tôi có chiêu trò cũng chỉ để tốt hơn cho chương trình của tôi thôi. Nói thẳng ra, tôi có sử dụng chiêu trò cũng không bao giờ sai" – người mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Vừa qua, người mẫu Xuân Lan đã gây xôn xao dư luận khi dùng Trọng Hưng và Âu Hà My trong một chương trình talk show do cô sản xuất để làm ví dụ về "người thứ ba".

Cụ thể, Xuân Lan tiết lộ Trọng Hưng có kế hoạch cụ thể để tố vợ cũ và lấy lại hình ảnh sau scandal ngoại tình.

Nhiều khán giả cho rằng, Xuân Lan đang cố tình mượn scandal Trọng Hưng và Âu Hà My để PR cho hai show thời trang sắp tới của mình.

Xuân Lan lên tiếng chuyện dùng Trọng Hưng, Âu Hà My để PR: Tôi không sai! - Ảnh 1.

Ngay lập tức, Xuân Lan nhận phải nhiều chỉ trích, phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

 

Bản thân Trọng Hưng cũng lên tiếng ngay sau khi talk show lên sóng. Anh viết: "Ý chị Xuân Lan là gì? Chị ấy muốn gì?

Bây giờ có hàng triệu người tên là Trọng Hưng, vợ cũ của tôi cũng hàng triệu người tên như thế, cũng có hàng triệu sự việc như nhau. Đừng có vì sự việc như thế mà suy đoán về phía tôi là không được. Nói cái gì phải có hai chiều và có bằng chứng.

Nếu Xuân Lan là người tag tên tôi vào hoặc là chỉ đích danh tôi, đăng ảnh tôi lên trên Facebook của chị ấy thì lúc đó tôi mới nói chuyện. Khi ai đó đụng đến đích danh tôi thì tôi sẽ vào cuộc, còn chưa thì tôi phải đi làm việc kiếm tiền, kiếm cơm chứ.

Làm sao mà cứ luẩn quẩn quanh mấy việc này được. Thật sự là tôi hơi mệt rồi, đừng lôi tôi vào chuyện của người khác nữa. Tôi cảm thấy mình cứ như một quả bóng bị đá đi đá lại".

Xuân Lan lên tiếng chuyện dùng Trọng Hưng, Âu Hà My để PR: Tôi không sai! - Ảnh 3.

Trước việc bị chỉ trích, mới đây, tại buổi lễ ra mắt show thời trang của mình, Xuân Lan đã lên tiếng thẳng thắn về vấn đề này.

Tôi không mời một nhân vật nào đó múa may quay cuồng trên sân khấu để giật tít

Ở thời điểm hiện tại, tôi đang trong vòng xoáy của mọi sự tấn công, chỉ trích trên mạng xã hội. Trước điều này, tôi sẽ trả lời dưới hai góc tích cực.

Ở góc tích cực đầu tiên, tôi nghĩ mình đủ sức làm những chương trình chất lượng mà không cần chiêu trò.

Với tôi, khi đưa ra hình ảnh một siêu mẫu Xuân Lan làm chương trình thì đó phải là những chương trình chất lượng, uy tín và làm hết mình, làm tới đâu đẳng cấp tới đó. Tôi không bao giờ cần dùng đến chiêu trò.

Tôi muốn làm show nghiêm túc, chú ý tới những chất liệu, xu hướng, sáng tạo của nhà thiết kế.

Xuân Lan lên tiếng chuyện dùng Trọng Hưng, Âu Hà My để PR: Tôi không sai! - Ảnh 4.

Tôi không khai thác bằng việc mời một nhân vật nào đó múa may quay cuồng trên sân khấu để giật tít, rồi toàn bộ sự chú ý lại dồn vào nhân vật đó chứ không phải thời trang.

Với tôi, thời trang là phải đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, không phải việc chạy theo trend, scandal trên mạng xã hội để gây tranh cãi nhằm kéo view, giật tít.

Thời trang là quần áo chúng ta mặc mỗi ngày, là việc ăn mặc làm sao cho đẹp, cho chất, cho đúng xu hướng, đúng thời thượng.

Đó là câu chuyện mà những người làm thời trang như tôi phải luôn luôn vận động mỗi ngày để di chuyển cùng guồng máy thời trang trên thế giới.

Tôi có sử dụng chiêu trò cũng chẳng bao giờ sai

Ở góc tích cực thứ hai, tôi muốn nói rằng, tôi là một nghệ sĩ, làm câu chuyện về giải trí.

Nếu tôi có chiêu trò cũng chỉ để tốt hơn cho chương trình của tôi thôi. Nói thẳng ra, tôi có sử dụng chiêu trò cũng chẳng bao giờ sai. Quan trọng là tôi xử lí chiêu trò đó như thế nào thôi.

Xuân Lan lên tiếng chuyện dùng Trọng Hưng, Âu Hà My để PR: Tôi không sai! - Ảnh 5.

Tôi là người dám làm dám chịu. Tôi đưa ra những chính kiến, chương trình của mình và mỗi chương trình lại có một đối tượng khán giả khác nhau, câu chuyện khác nhau.

Rõ ràng, tôi không lồng ghép chương trình này vào chương trình kia. Đó là lí do vì sao khi post những talk show của mình lên mạng xã hội, lên Youtube hay Facebook cá nhân, tôi không bao giờ tag phụ huynh vào hay share lên Fanpage trường tôi dạy. Tôi luôn tách biệt mọi chuyện.

Tôi muốn hướng học sinh của mình đến những điều tích cực, chứ không phải để ý chuyện đời tư quá nhiều. Các nhà thiết kế của tôi hay những người làm việc với tôi đều phải hướng đến những điều tích cực.

Khi lên talk show, tôi chia sẻ kinh nghiệm sống của tôi cho mọi người, cho những người phụ nữ khác, đàn ông khác, gia đình khác hoặc cha mẹ, con cái họ là điều bình thường. Tôi không sai!

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuan-lan-len-tieng-chuyen-dung-trong-hung-au-ha-my-de-pr-toi-khong-sai-162200210182005197.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang