Xuất hiện bản sao nhí của "nữ hoàng váy cưới" 71 tuổi Vera Wang, giống đến cỡ nào mà chính chủ cũng phải thích thú?

Vera Wang tỏ ra vô cùng hào hứng khi một cô bé đã cosplay lại những bức ảnh của mình một cách hoàn hảo và thần thái không kém bản gốc.

"Nữ hoàng váy cưới" Vera Wang thời gian gần đây đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng thế giới vì body quyến rũ, mảnh mai và thần thái tự tin, khỏe mạnh ở tuổi 71. 

Mới đây, một cô bé đã cosplay lại hình ảnh của Vera Wang. Đáng chú ý, "nữ hoàng váy cưới" còn đăng lại những hình ảnh của "bản sao nhí" lên trang cá nhân và tỏ ra rất thích thú vì cô bé không chỉ làm giống mình từ trang phục, khung cảnh, góc chụp mà thần thái cũng sang chảnh không kém. 
Xuất hiện bản sao nhí của

"Bản sao nhí" của Vera Wang có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nhưng thần thái cũng sang chảnh không kém "nữ hoàng váy cưới"

Xuất hiện bản sao nhí của

Cô bé không chỉ diện trang phục giống Vera Wang mà cách tạo dáng đến góc chụp cũng gần như giống hệt với bản gốc

Xuất hiện bản sao nhí của

Vera Wang đặc biệt thích thú màn cosplay này khi dành lời khen và hào hứng khoe trên trang cá nhân

Vera Wang được mệnh danh là "nữ hoàng váy cưới" bởi cô từng thiết kế rất nhiều sản phẩm được các sao Hollywood yêu thích, chất lượng thuộc hàng cao cấp bậc nhất giới thời trang hiện nay. 

Tuy nhiên, người phụ nữ 71 tuổi này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và body thon thả, khỏe mạnh như một cô gái tuổi đôi mươi. Vòng eo nhỏ và đôi chân dài cực phẩm của Vera Wang là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước.

 

 

 

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang