Xuất hiện clip nữ chủ shop lao vào chửi bới, đánh tới tấp cô lao công giữa đường khiến nhiều người bất bình

Bị nhắc nhở vì vứt rác bừa bãi ra đường, nữ chủ shop thời trang ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã lao vào giật nón rồi đánh tới tấp nữ lao công trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Chiều 19/05, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ở TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Clip: Nữ chủ shop lao vào chửi bới, đánh tới tấp cô lao công giữa đường khiến nhiều người bất bình

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc nói trên xảy ra trước cửa một shop thời trang có tên L. Z. nằm trên đường Nguyễn Trãi (TP Đông Hà) vào khoảng 15h chiều cùng ngày, cô gái có hành vi hành hung được cho là chủ shop. Trong quá trình dọn dẹp, phát hiện rác trước cửa shop không được để gọn gàng mà bị vứt tung tóe khắp đường, nên nữ lao công đã có lời nhắc nhở.

Tuy nhiên, không những không tiếp thu, chủ shop còn lớn tiếng chửi bới, rồi lao vào giật nón, đánh tới tấp nữ lao công. Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, mặc dù những người xung quanh đã xúm vào ngăn cản, cô gái vẫn giữ thái độ hung hãn, không ngừng đôi co, liên tục chỉ tay vào mặt cô lao công rồi thậm chí giật chổi, tát tới tấp vào mặt cô này.

Xuất hiện clip nữ chủ shop lao vào chửi bới, đánh tới tấp cô lao công giữa đường khiến nhiều người bất bình - Ảnh 2.

Cô gái trẻ giật chổi, quăng về phía nữ lao công mặc cho người xung quanh can ngăn (Ảnh cắt từ clip).

Hiện nguyên nhân cụ thể dẫn tới vụ việc vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên, những diễn biến từ đoạn clip vẫn khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ bởi hành vi côn đồ cùng thái độ không đúng mực của nữ chủ shop.

"Nhìn thì thấy rõ hàng loạt túi nilon vứt bừa bãi ngay trước cửa shop rồi, người ta cũng vất vả lắm chứ, thế mà nhắc nhở thôi đã đánh người ta. Quả thật coi trời bằng vung mà!", bạn T. V. bình luận.

"Quan điểm của tôi, dù cô lao công có sai gì đi nữa, nhưng cũng đáng tuổi bố, mẹ cô chủ shop, hành vi kiểu côn đồ như thế là không thể chấp nhận được", bạn P. T. thêm vào.

Đoạn clip hiện vẫn đang nhận nhiều chú ý trên MXH với nhiều bình luận mang tính chỉ trích được cư dân mạng hướng về phía nữ chủ shop.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang