Xúc động: Con gái hơn 1 tháng là phù dâu trong ngày cưới của mẹ

Giữa trời đông giá lạnh, câu chuyện về bé gái hơn 1 tháng là phù dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mẹ khiến cộng đồng mạng thổn thức

Hình ảnh cô dâu vừa mặc váy cưới vừa cầm bình sữa cho con bú trên xe hoa đang thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Bức ảnh đặc biệt này được đăng tải trên một diễn đàn của chị em cùng lời chia sẻ như sau:

“Con gái yêu của mẹ - phù dâu xinh đẹp nhất thế giới này!

Mẹ của con là một cô gái đôi mươi ôm nhiều ảo mộng. Mẹ từng tự nhủ với lòng mình, sau này sẽ kết hôn với một chàng trai thật thành đạt, thật lãng mạn. Rồi sẽ có một màn cầu hôn sến sẩm trên đỉnh nóc Lotte, đi Sapa chụp ảnh cưới, đi Đà Lạt hưởng tuần trăng mật...

Nhưng ông trời bắt mẹ gặp bố con, yêu bố con, một gã bằng tuổi chẳng một tí lãng mạn nào, thậm chí gần 2 năm yêu nhau một món quà cho mẹ cũng không có, mà đúng rồi, yêu sinh viên nghèo kiết xác lấy đâu ra mà quà.

Yêu được một năm thì ông bà nội ngoại 2 bên cho dạm ngõ vì thấy bố mẹ dính nhau như... sợ abcxyz có bầu rồi phá các kiểu sau này khổ. Các cụ tính như trời tính, dạm ngõ xong mẹ có bầu con thật. Bố con chưa đủ 20 nên không thể tổ chức đám cưới. Mẹ phải chờ mãi đến tận ngày con được 1 tháng 13 ngày.

Thế là... đám cưới của mẹ diễn ra vào lúc mẹ xấu xí nhất, lúc nhan sắc bố con lên ngôi nhất. Mẹ nghe đủ điều chê: chê đen, chê xấu, chê béo... mẹ đã tủi thân đến mức nhắn tin cho bố con: "Tôi trả con cho anh, anh hãy trả lại cho tôi thanh xuân".

Bố chỉ nhắn lại: "Anh biết vợ vất vả, vợ cố lên nhé" rồi lảng đi chuyện khác, nhưng mẹ biết, bố thương mẹ!”.

bức ảnh cô dâu mặc váy cưới cho con bú hút 11.000 like
Hình ảnh gây bão cư dân mạng

Ngày cưới của mẹ, nhìn thấy con nước mắt mẹ chảy không kiểm soát. Mẹ không hối hận, không bao giờ hối hận. Phù dâu của mẹ thật xinh đẹp.

Đêm tân hôn, bố ôm mẹ, mẹ ôm con, bao nhiêu hờn tủi của mẹ bay biến hết. Mẹ không biết mẹ có chọn sai không, cũng không biết sau này ra sao, nhưng nếu được chọn lại, mẹ vẫn sẽ chọn bố con!”.

Ngay sau khi được đăng tải trên một diễn đàn, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với 11.000 lượt thích và 1.000 lời bình luận. Hầu hết mọi người đều vô cùng xúc động, ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc phúc cho cô dâu đặc biệt này.

Đặc biệt, nhiều chị em còn cảm thấy tiếc nuối khi đã cưới quá sớm mà không đợi sinh con trước, để con được dự đám cưới của bố mẹ. Bởi lẽ, chuyện sinh con rồi mới hiện nay là khá phổ biến và hình ảnh mẹ cho con bú khi mặc váy cô dâu thật đẹp, thật cảm động biết bao.

Facebooker M.A bình luận hài hước: “Sau này bạn nhỏ kia khỏi phải thắc mắc rằng sao đám cưới bố mẹ không mời con nữa nha”.

“Cảm động quá mom ạ. Em đọc rơi nước mắt luôn. Chúc gia đình mom luôn hạnh phúc con đàn cháu đống nhé. Trộm vía phù dâu đáng yêu quá. Háu ăn mau lớn con nhé!”, bạn T.P viết.

“Ngôn tình không phải trong truyện kể, mà là trong chính hạnh phúc mà chúng ta đang có. Cả 2 mẹ con đều rất xinh”, T.P viết.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang