Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau

Khoảnh khắc Thuỷ Tiên lộ bàn tay nhăn nheo khiến công chúng không khỏi xúc động.

Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau - Ảnh 2.

Đôi bàn tay bị nhăn nheo của Thuỷ Tiên sau nhiều ngày ngâm nước

Đằng sau đôi bàn tay của Thuỷ Tiên là những câu chuyện đáng quý. Trong quá trình đi cứu trợ, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về những câu chuyện đáng thương của người dân nơi đây. Cô cho biết mình tình cờ gặp một phụ nữ trung niên chạy ra kêu cứu vì ngôi nhà đã sập, ngập sâu trong biển nước. Gặp cô, bà bật khóc nức nở: "Chồng tôi mất tích rồi, tìm không ra, còn đồ đạc trôi đi hết, nhà sập rồi không ở được".

Thấy cảnh tượng xót xa diễn ra trước mắt, Thuỷ Tiên liền đưa bà lên xuồng và bôi dầu gió. Cô hứa: "Bây giờ cô đừng lo gì nữa. Có gì để con hỗ trợ xây lại căn nhà cho cô. Thiệt hại như thế nào cô cứ bảo con. Mọi người ở đây cho con xin lại địa chỉ, để khi lũ qua đi con sẽ hỗ trợ xây nhà lại".

Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên đi xuồng vào từng hộ gia đình

Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau - Ảnh 4.

Một người đàn bà trung niên bật khóc khi gặp Thuỷ Tiên

Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau - Ảnh 5.

Cô đưa bà đến khu cứu trợ, lau nước mắt rồi bôi dầu gió

Đây không phải trường hợp duy nhất Thuỷ Tiên gặp trên đường đi cứu trợ. Một lúc sau, cô gặp người đàn ông đang khóc nức nở: "Một đám đất của tôi đã cuốn trôi theo nước rồi. Gạo, cơm cũng trôi hết, không còn chi mà sống. Tôi nói thật với o, tôi nuôi trang trại mất hết 4000 chim. Nhà, cửa, tủ… đều không còn gì hết".

Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau - Ảnh 6.

Sự xuất hiện của Thuỷ Tiên giúp người dân vùng lũ cảm thấy được an ủi hơn rất nhiều

Xúc động hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung và câu chuyện đáng quý đằng sau - Ảnh 7.

Cô trao đổi cùng bà con và hứa sẽ xây nhà cho mọi người

Thuỷ Tiên nhanh chóng quyết định sau khi nước rút sẽ xây lại cho ông một căn nhà mới. "Mọi người ráng ở lại đây đi, khi nào lũ rút hết con sẽ về xây lại nhà cho mọi người, mà phải xây cao chút xíu để có chuyện gì mọi người còn bơi qua nhà nhau cho dễ. Con sẽ về đây xây một cái nhà 4 tầng để tránh lũ cho cộng đồng, chừng nào lũ lụt lên cao thì mọi người lên nhà đó ở luôn. Con vẫn sẽ xây nhà cho mọi người, nhưng cần phải xây thêm một căn 4 tầng thật to để có lũ thì mọi người tập trung lại cho an toàn. Nhà của mọi người con sẽ xây mỗi nhà một gác lửng, nhưng sợ lũ ngày một lên cao thì phải xây thêm một nhà chung nữa", nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động trước lời hứa của mình.

Hiện Thuỷ Tiên đã trở về TP.HCM để thu xếp công việc và sẽ ra miền Trung sau đó để tiếp tục hành trình thiện nguyện, cứu trợ người dân mùa lũ.

Nguồn ảnh: Cắt từ clip

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-hinh-anh-ban-tay-thuy-tien-nhan-nheo-sau-nhieu-ngay-loi-nuoc-lu-cuu-tro-mien-trung-va-cau-chuyen-dang-quy-dang-sau-162202010223102852.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang