Xúc động hình ảnh CĐV Argentina khóc lóc cầu xin Nigeria đánh bại Iceland

Hình ảnh một fan Argentina khóc nức nở cầm biểu ngữ mong Nigeria đánh bại Iceland để thắp hy vọng cho Messi và đội bóng xứ Tango có cơ hội đi tiếp ở World Cup 2018 khiến nhiều người xúc động.

Có rất đông người hâm mộ Argentina có mặt trên khán đài SVĐ Volgograd Arena để theo dõi, cổ vũ đội tuyển Nigeria trong trận đấu với đội tuyển Iceland. Vì nếu đại diện châu Phi đánh bại Iceland, Messi và đồng đội sẽ có cơ hội giành tấm vé đi tiếp của mình.

Không chỉ theo dõi trực tiếp, những người yêu mến đội tuyển Argentina còn rất cuồng nhiệt. Cánh săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc xúc động, một cổ động viên nam đội bóng xứ Tango giăng biểu ngữ "Xin Nigeria hãy đánh bại Iceland vì Messi".

 

Những lời cầu nguyện của cổ động viên Argentina có vẻ như đã phát huy hiệu quả. Dù không được đánh giá cao bằng Iceland, nhưng Nigeria xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp Nigeria leo lên vị trí thứ 2 và sẵn sàng bước vào trận đấu cuối cùng gặp chính Argentina.

Cục diện bảng D hiện tại như sau, đội tuyển Croatia chính thức đi tiếp, tấm vé còn loại là cuộc cạnh tranh của 3 đội bóng còn lại. Với Argentina, ngoài việc phải đánh bại Nigeria, họ còn phải chờ Iceland thua hoặc hòa Croatia.

 

Trong trường hợp Iceland thắng Croatia, Argentina cần thắng Nigeria với cách biệt đủ lớn để vượt qua đội bóng bắc Âu vì hiệu số bàn thắng bại. Về lý thuyết là như vậy, nhưng để Argentina có thể đi tiếp, Messi cùng đồng đội cần nỗ lực gấp bội. 

Là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng lối chơi của Argentina đang rất bạc nhược, họ bế tắc trong tấn công và mỏng manh khi phòng ngự. Trận đấu giữa Argentina và Nigeria sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 27/6 (giờ Việt Nam).

 

Theo tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang