Xuýt xoa vẻ đẹp của nữ sinh đến từ Bắc Giang trong bộ áo dài trắng tinh khôi

(lamchame.vn) - Trong bộ áo dài trắng tinh khôi, Nguyễn Dung (sinh viên Đại học Thương mại, Hà Nội) đã thực hiện bộ ảnh đẹp tuyệt vời.

Sinh năm 1997, Dung từ Bắc Giang xuống Hà Nội học. Nữ sinh đã thực hiện bộ ảnh để kỷ niệm bốn năm dưới mái trường nhiều buồn vui của mình.

Nguyễn Dung cho biết đây là bộ ảnh kỷ yếu khép lại 4 năm miệt mài nơi giảng đường của cô. Dung xem đây như một kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thanh xuân tươi đẹp, lưu giữ những khoảnh khắc này là một cách để cô nâng niu ký ức.

Dung cho biết: “Em đã có thời sinh viên với những kỷ niệm đáng nhớ. Sau này ra trường, bạn bè mỗi đứa một nơi, chỉ mong rằng mọi người đừng quên và vẫn giữ liên lạc với nhau”. Sau khi học xong, Dung sẽ ở lại Hà Nội tìm việc, ổn định cuộc sống.

Nguyễn Dung mong rằng sau khi tốt nghiệp sẽ có được công việc như ý nguyện. Cô dự định ở lại Hà Nội để phát triển sự nghiệp vì ở thành phố cô sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Bộ ảnh trong trang phục áo dài của Nguyễn Dung khiến nhiều người “thương nhớ” khôn nguôi. Duyên dáng, dịu dàng, thướt tha là những mỹ từ mà Dung nhận được.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang